Cận cảnh trải nghiệm chế độ Sinh tồn như phim trong Sở Lưu Hương Mobile mới ra mắt

Swordsman 05/11/2018 04:10

Game Sở Lưu Hương Mobile đã cập nhật chế độ Sinh tồn một vài ngày trước. Sự hấp dẫn của việc kết hợp chất kiếm hiệp với sinh tồn mang đến những cảm xúc mới.

Từ lâu lối chơi Sinh tồn PUBG đã trở thành một cách chơi thời thượng khi sản phẩm này trở thành top đầu. Nhiều tựa game đã làm mới bản thân bằng cách mở rộng chế độ chơi và xây dựng lối chơi tương tự. Điều quan trọng là nó mang chất riêng như kiếm hiệp của bản thân game đó. Và nay Sở Lưu Hương Mobile cũng đã bắt nhịp xu thế đó.

Là một trò chơi được cộng đồng game thủ dành sự quan tâm suốt từ năm 2017, đến nay Sở Lưu Hương Mobile vẫn chỉ có bản phát hành tại Trung Quốc và Đài Loan. Tựa game không ngừng được NetEase nâng cấp bằng việc gia tăng đồ họa, thêm môn phái và chế độ mới.

Cảm nhận sự sống động đến tận cùng khi được phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp rộng lớn, trên chiếc thuyền rồng nhiều màu sắc và chiến đấu giành top 1 sẽ vô cùng thú vị. Sở Lưu Hương Mobile bằng những đặc sắc vốn có của mình lại càng hấp dẫn hơn với chế độ Sinh tồn.

Có thể nói với việc thêm chế độ Sinh tồn mới vào game, Sở Lưu Hương Mobile của NetEase một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn và những tiến bộ so với những phiên bản trước. Game thủ có cơ hội được trải nghiệm nhiều điều thú vị liên quan đến một trong những trào lưu chơi game hot nhất hiện nay.

TOÀN CẢNH MODE SINH TỒN SỞ LƯU HƯƠNG MOBILE

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận