Cận cảnh những khung hình đẹp như mơ trong Cửu Dương VNG

Khải sở khanh 25/07/2018 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Nối tiếp đoạn kết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung, Cửu Dương VNG mở ra thế giới võ lâm sau khi Chu Nguyên Chương lên ngôi, chủ nhân của bộ Cửu Dương Thần Công là Trương Vô Kỵ quyết định cùng hồng nhan tri kỷ Triệu Mẫn phiêu dạt hải ngoại. Bí kíp từ đó lưu lạc chốn giang hồ, vô tình lại khiến cho võ lâm chia làm hai thế lực, quyết tử chiến để tranh đoạt thần công.

Cửu Dương sở hữu nền tảng đồ họa 3D mạnh mẽ với công nghệ Zbrush. Theo nhà sản xuất chia sẻ, đối với các MMORPG thông thường, để thiết kế một mô hình nhân vật cần khoảng 6000 -8000 đa giác (polygon). Trong khi đó, để thiết kế một mô hình nhân vật Cửu Dương cần tới số lượng đa giác tối thiểu là 10,000 và với các kiến trúc ngoại cảnh cần ít nhất 250,000 đa giác. Công nghệ này tạo nên những nhân vật sắc nét, chuyển động mượt mà đến từng chi tiết.

Không chỉ sắc nét trong chi tiết, các nhân vật trong Cửu Dương VNG còn sở hữu những bộ kỹ năng mô phỏng sát với động tác của các diễn viên võ thuật chuyên nghiệp. Người chơi sẽ vô cùng ấn tượng với chiêu thức AOE bùng nổ toàn màn hình của nhân vật Cái Bang với hình ảnh rồng bay lượn khắp màn hình hay những động tác chém đao uy lực của Cẩm Y Vệ.

Hình ảnh rồng lượn hoành tráng từ bộ skill Cái Bang.

Cú vung đao ấn tượng của Cẩm Y Vệ.

Chiêu thức đẹp mắt của Thúy Yên.

Cách thiết kế map trong Cửu Dương VNG cũng thể hiện được sự ấn tượng trong từng chi tiết kiến trúc, cây cối. Với góc nhìn 3D tự do, Cửu Dương VNG mang lại cảm nhận không gian không chỉ ở “Chiều Rộng” mà còn “Chiều Sâu” và “Chiều Cao” mỗi khi người chơi xoay góc camera hoặc phi thân xuyên map.

Xưởng tàu Long giang nổi bật từng đường nét.

Vịnh Lâm An lung linh trong đêm.

Tương Dương Thành tuyết phủ.

Trung Nguyên Thành Chủ rộng lớn.

Đặc biệt, người chơi Cửu Dương VNG có thể chọn ẩn hết những nút chức năng trên màn hình khi thực hiện khinh công hay giao chiến. Toàn bộ hình ảnh hiển thị trên màn hình lung linh, rực rỡ như đang theo dõi một bộ phim điện ảnh mà game thủ là nhân vật chính đang bôn tẩu giang hồ. Thiết kế của Cửu Dương VNG thích hợp với cả giao diện mobile và PC, có thể trải nghiệm tốt trên cả hai platform này.

Không chỉ thỏa mãn phần nhìn, Cửu Dương VNG còn sở hữu nội dung ingame đồ sộ và chuyên sâu: cách xây dựng nhân vật tinh tế, phức tạp với hệ thống song tu, chuỗi tính năng PK nối tiếp nhau kéo dài cả ngày, nhằm thu thập và sở hữu cho mình những lợi thế tốt nhất để giành chiến thắng trên chiến trường quan trọng nhất của game: Thế Lực Chiến.

Cửu Dương VNG mở cửa thử nghiệm trên diện rộng (có reset nhân vật) từ 10 giờ ngày 27/07 đến 21 giờ ngày 30/07. Thời gian Open Beta dự kiến bắt đầu từ 10 giờ ngày 01/08.

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/ 

Fanpage: https://goo.gl/syjQbg

Group cộng đồng: https://goo.gl/pQuY7e

Viết bình luận