Cận cảnh hoạt động Thám hiểm lục địa trong Dragon Nest Mobile

TreePoo 24/09/2018 15:40

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên, Thám hiểm lục địa là hoạt động mà bạn có thể tham gia vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, không giới hạn về số lượng và hoàn toàn ngẫu nhiên về chất lượng. Đây sẽ là hoạt động chủ đạo nhằm giúp người chơi thu thập những Thẻ hình trong game, thứ sẽ đem lại cho người chơi những nguồn sức mạnh mà bạn sẽ phải ngạc nhiên nếu mở khóa.

Trước tiên, Thám hiểm lục địa sẽ bao gồm nhiều lục địa khác nhau, dựa trên cấp độ của nhà thám hiểm mà sẽ mở khóa được lục địa tương ứng, đương nhiên, phần quà nhận được trong từng lục địa cũng sẽ khác nhau và tỉ lệ thuận với cấp độ của lục địa.

Cơ chế hoạt động chính của Dragon Nest Mobile theo dạng đổ xúc xắc để di chuyển, hay có thể nói, nó là một dạng cờ tỷ phú đơn giản mà người chơi không cần phải cân não với bất kỳ một ai cả.

Sau mỗi lượt tung xúc xắc, bạn sẽ được đi đúng bằng số ô mà mình đã tung được, và điểm đến cuối cùng của lượt tung đó sẽ là phần thưởng giành cho bạn. Tuy nhiên, trong "bàn cờ" của Thám hiểm lục địa lại có nhiều ô khác nhau với nhiều loại phần thưởng, có loại cho bạn trực tiếp Thẻ hình, có loại cho thêm xúc xắc, có loại đưa bạn vào phó bản ẩn với phần thưởng là Thẻ hình, hay có loại cho bạn những rương thẻ hình từ C đến A, và tất nhiên cũng có những loại chẳng có gì cả.

Sau khi hoàn thành một vòng chơi, người tham gia nghiễm nhiên sẽ nhận được phần thưởng là một rương thẻ hình bậc S, và cách mở rương cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cho vào ô mở thẻ và chờ rương thẻ đó được mở ra, song nếu bạn thực sự không có nhiều thời gian, thì sử dụng xu rồng để mở thẻ nhanh cũng là lựa chọn không tồi, bởi nếu ô mở thẻ đang chất đầy 3 rương mà bạn lại quay trúng rương thẻ hình bậc A, thì mặc định rương đó sẽ bị xóa đấy.

Thời gian chờ để mở một rương tùy theo độ hiếm của rương đó, thường là từ 2 tiếng trở lên còn thời gian để hồi xúc xắc dao động từ 4 đến 5 tiếng. Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể lưu trữ tối đa 10 xúc xắc, vậy nên hãy sử dụng số xúc xắc này thật hợp lý để có thể kiếm được những thẻ hình chất lượng nhé.

Viết bình luận