Cận cảnh đồ họa siêu phẩm của Dragon Nest Mobile trong ngày Open Beta

TreePoo 20/09/2018 13:13

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng 10h sáng nay, Dragon Nest Mobile chính thức khai mở Open Beta với máy chủ đầu tiên. Sau 1 tiếng trải nghiệm, Dragon Nest Mobile vẫn cho kết quả ổn định trên toàn sever, hiện tượng giật lag gần như không có dù lượng người chơi đổ bộ đông nghẹt.

Ở phiên bản hiện tại, Dragon Nest Mobile đem đến những lớp nhân vật cơ bản như Chiến Binh, Cung Thủ, Phù Thủy, Giáo Sĩ, Học Giả và Sát Thủ. Đây được xem là hệ thống nhân vật cân bằng và khá phổ biến, so với những tựa game online mobile khác cùng thể loại, số lượng nhân vật từ giai đoạn đầu như vậy có thể nói là tương đối nhiều, đáp ứng được nhu cầu phát triển lối chơi của game thủ.

"Choáng ngợp" là từ ngữ đầu tiên để nói về Dragon Nest Mobile. Sau khi trình diễn màn PK đẹp mắt với cơ chế Non - target, Dragon Nest Mobile lại tiếp tục phô ra vẻ đẹp tuyệt đỉnh trong nền đồ họa 3D xoay 360 độ của mình. Qua đó, tùy vào việc di chuyển góc quay mà người chơi có thể phóng to, thu nhỏ tầm mắt, hỗ trợ tối đa cho cơ chế gameplay non - target của mình.

Đặc biệt hơn nữa, với thiết kế hình ảnh có chiều sâu vô tận , người chơi rất dễ bị cuốn hút vào trong những khung hình diễn ra xung quanh nhân vật của mình. Là điều mà rất ít game thủ để ý song lại mang đến những hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc, phải mất một thời gian dài để người chơi ngắm nghía cảnh vật diễn ra trong Dragon Nest Mobile trước khi thực sự trải nghiệm gameplay của siêu phẩm này.

Bạn đọc quan tâm có thể tham gia ngay phiên bản OB của Dragon Nest Mobile với nhiều sự kiện và tính năng hấp dẫn.

Trang chủ: https://dnm.zing.vn/

Viết bình luận