Cận cảnh clip 5 phút thao tác tay Liên Minh Huyền Thoại Mobile vừa rò rỉ qua đợt test kín

Swordsman 26/08/2019 07:12

Đoạn clip 5 phút thao tác tay tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobile vừa được hé lộ khiền fan đứng ngồi không yên.

Riot đang hợp tác với Tencent để sản xuất tựa game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Mobile. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kì thông tin hay hình ảnh chi tiết về gameplay của LoL Mobile được công bố. Rất có thể phải sang năm 2020 người hâm mộ mới được thử nghiệm “Đấu trường công lý” phiên bản di động.

Giao diện bản đồ MOBA Liên Minh Huyền Thoại Mobile được cho là không có sự thay đổi nhiều. Về cơ bản, game thủ cũng sẽ thấy quen thuộc với việc phân bổ đường trên, đường giữa, đường rừng cùng cách sắp xếp bối cảnh.

Điều này được đánh giá là giúp dễ dàng và thuận tiện cho cả người chơi cũ và người chơi mới. Điều đó được dự định chuyển từ AoV sang LoL Mobile vì không cần phải làm quen nữa và nếu Tencent hoặc Garena tạo LoL Mobile điều này giúp việc chuyển dữ liệu giữa 2 trò chơi trở nên dễ dàng.

Khi trò chơi ra mắt, nhiều người phán đoán Tencent và Riot sẽ sáng tạo theo nhiều hướng mới mẻ chứ không dập khuôn từ bản PC và tất nhiên nó cũng không giống AoV.

Thật bất ngờ khi mới đây trên mạng đang lan truyền một đoạn video gameplay được cho là của LMHT Mobile do tester Trung Quốc thực hiện. Đoạn video thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể thấy hình ảnh, kĩ năng tướng, mục tiêu lớn hay những bụi cỏ, trụ giống 90% phiên bản PC. Ngoài ra gameplay cũng hiển thị chi tiết trang bị, kda hay chỉ số lính.

Nhìn ở góc độ người quan sát chúng ta có thể thấy game khá chỉn chu về hình ảnh và gần như tương đồng so với bản PC. Nhiều thông tin cho biết sắp tới trò chơi sẽ có cuộc thử nghiệm giới hạn mới cho phép gamer tham gia. Hãy cùng chờ đón nhé!

 

Viết bình luận