Call of Duty Mobile tiếp tục vươn lên thành công trong sự đánh thức vận rủi của PUBG Mobile tại Ấn Độ

Minh Tân 18/11/2020 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Vào tháng trước, những game thủ PUBG Mobile tại Ấn Độ đã phải đối mặt với một tin tức tồi tệ nhất, đó là tựa game yêu thích của họ đã bị xóa khỏi đất nước của họ. Bên cạnh đó, không chỉ PUBG Mobile mà 117 ứng dụng khác có liên quan đến các nhà sản xuất Trung Quốc cũng phải chịu chung số phận do chính phủ lo ngại về an ninh và quyền riêng tư của họ.

Kể từ khi chính thức ra mắt trên một số nền tảng, PUBG Mobile đã tiến tới việc trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất tại Ấn Độ. Điều đó cũng giải thích cho số lượng người hâm mộ khổng lồ của tựa game và tầm ảnh hưởng của nó đối với ngành công nghiệp game di động nói chung. Với thành công vang dội và sự phổ biến rộng rãi như vậy, PUBG Mobile sớm trở thành hình mẫu trong suốt lịch sử game di động.

Một trong những đối thủ đáng gờm nhất của nó là Call of Duty Mobile, phiên bản dành cho điện thoại thông minh bắt đầu ra mắt sau nhiều năm tựa game chính thức có mặt trên nền tảng console và PC. Tựa game đã nhận được một số đánh giá tích cực do có một loạt các yếu tố thuần túy từ các tựa game gốc cũng như có lối chơi hoàn hảo.

Hầu hết game thủ đã chuyển sang Call of Duty Mobile sau khi PUBG Mobile bị cấm

Không lâu sau khi PUBG Mobile ra mắt, các game battle royale và chế độ nhiều game thủ khác cũng đã đạt được lượng game thủ nhất định và trong số đó, Call of Duty Mobile dường như được chú ý nhiều nhất. Một báo cáo từ CMR Ấn Độ đã tiết lộ rằng khoảng 67% game thủ di động đã chuyển sự chú ý của họ từ PUBG Mobile sang Call of Duty Mobile

Điều này thực sự không quá ngạc nhiên vì Call of Duty Mobile được coi là đối thủ với PUBG Mobile ngay cả trước khi bị cấm do danh tiếng của tựa game vẫn được giữ lại từ phiên bản PC và console.

Không cần phải nói thêm, những con số đã nói lên sự phổ biến của Call of Duty Mobile ở Ấn Độ. Tối ưu hóa điều khiển cảm ứng cho tựa game hoàn toàn không phải là một quá trình đơn giản, nhưng các nhà phát triển đã thành công trong việc đưa cơ chế chơi súng tốt nhất của nó vào phiên bản di động.

Tuy nhiên, rõ ràng là Call of Duty Mobile sẽ lại phải đối mặt với đối thủ lớn nhất của mình vì PUBG Mobile có thể đã hợp tác với Microsoft Azure. Nếu điều đó thực sự xảy ra, câu hỏi được mong đợi nhất ở đây là, liệu Call of Duty Mobile có thể tiếp tục đứng đầu hay không? Chỉ cần theo dõi và xem những gì sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Viết bình luận