Call of Duty Mobile tiếp tục hé lộ hình ảnh ingame mới cực "chất"

Swordsman 10/10/2018 10:46

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi lộ thông tin đang phát triển, Call of Duty Mobile luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi bởi đây hứa hẹn là một siêu phẩm bắn súng kế thừa tinh túy từ Call of Duty: Black Ops 4. Theo như chúng tôi cập nhật, game sẽ được phát triển song song cho cả hai nền tảng Android và iOS.

Call of Duty Mobile được Tencent phát hành song song trên cả Android và iOS

Call of Duty Mobile do Timi Studio của Tencent phát triển được cho là kế thừa nguyên bản những đặc sắc có được từ bản PC. Nhập vai vào những chiến binh trong bối cảnh Chiến tranh lạnh leo thang, bạn sẽ cùng đồng đội hoặc tự mình tham gia các chiến dịch tiêu diệt thế lực thù địch. Hàng loạt chế độ, tính năng ở tiền bản PC sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất.

Phương diện đồ họa của Call of Duty Mobile thì không phải bàn cãi nhiều khi được phát triển bởi một trong những studio hàng đầu của Tencent, Timi, nơi tạo ra rất nhiều siêu phẩm bắn súng hành động như Crossfire Legends (CFL)... Nếu bạn để ý những bức hình ingame được rò rỉ sẽ thấy giao diện game cùng các icon (bắn, ngắm, di chuyển) có nhiều điểm giống với CFL hay như PUBG Mobile.

Những hình ảnh ingame mới nhất của Call of Duty Mobile được hé lộ

Game thủ Android và iOS sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi bản Call of Duty Mobile được phát triển song song hai nền tảng. Như vậy thời gian ra mắt và mở cửa chính thức có thể đồng thời hoặc cách nhau không quá xa. Dự kiến yêu cầu cấu hình máy chiến được game từ tầm khá trở lên.

Hiện hãng phát triển chưa công bố thời gian thử nghiệm. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm FPS Call of Duty Mobile của Tencent sẽ được chúng tôi liên tục cập đến bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé.

Viết bình luận