Call Of Duty Mobile sẽ mở chế độ Zombie vào ngày 22/11 tới đây

Taskmaster 18/11/2019 10:57

MỤC LỤC [Hiện]

Vài ngày trước, Call of Duty: Mobile đã hé lộ với chúng ta rằng họ sẽ mang đến cho trò chơi một chế độ Zombie mới ngoài chế độ Nhiều người chơi và chế độ Battle Royale. Giờ đây, trên twitter chính thức của Call of Duty: Mobile, họ đã chính thức tiết lộ việc phát hành chế độ đang được chờ đợi này.


Chế độ Zombie mới sẽ đến với Call of Duty: Mobile vào ngày 22 tháng 11

Đặc biệt, chế độ Zombie sẽ đến Call of Duty: Mobile vào thứ Sáu tuần sau vào ngày 22 tháng 11. Sau khi cập nhật, chế độ sẽ có sẵn bên cạnh chế độ Nhiều người chơi. Zombie thực sự được triển khai trên Call of Duty: Mobile kể từ khi thử nghiệm Alpha, nhưng nhà phát triển đã gỡ bỏ nó khi trò chơi được phát hành chính thức vào tháng trước. Có lẽ họ muốn dành nhiều thời gian hơn để hoàn thiện chế độ trước khi phát hành.


Chế độ Zombie mới sẽ ở ngay bên cạnh chế độ Nhiều người chơi sau khi cập nhật

Chế độ Zombie sẽ có một chiến dịch câu chuyện với tổng cộng 9 giai đoạn để người chơi hoàn thành. Bạn sẽ phải chiến đấu với một ông chủ mạnh mẽ cứ sau 3 giai đoạn. Ba ông chủ này là The Spitter, The Butcher và The Inferno. Theo thông tin rò rỉ trên YouTube, Call of Duty: Mobile cũng đang có kế hoạch bổ sung thêm lối chơi vào chế độ Zombie trong tương lai như Thử thách, Tấn công, Tấn công và Sống sót. Tất nhiên, bạn cũng sẽ có một chế độ nạp cho chế độ zombie với một khe vũ khí chính, 2 lựu đạn, súng lục, vũ khí cận chiến và vũ khí đặc biệt.


Quá trình tải cho chế độ Zombie sắp tới trong Call of Duty: Mobile

Call of Duty: Mobile đã phát hành hàng tấn cập nhật, chế độ trò chơi trong tháng qua để giúp người chơi giải trí như lớp học trên không, chế độ Trò chơi súng, chế độ Chỉ tên lửa. Kết quả là trò chơi đã đạt được thành công to lớn với 148 triệu lượt cài đặt trong tháng đầu tiên, chỉ thua Pokemon GO.

Viết bình luận