Call of Duty Mobile: Phiên bản cập nhật mới đã có thêm bản đồ và chế độ mới

Taskmaster 27/03/2020 13:01

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật 1.0.11 đã tới tay các game Call of Duty: Mobile vào hôm qua với nhiều điều mới mẻ như bản đồ, và chế độ chơi lôi cuốn game thủ trên khắp thế giới.


Bản đồ này cung cấp rất nhiều đường tấn công khác nhau và các điểm ẩn nấp. Meltdown không chỉ có mặt ở phiên bản mobile, bản đồ này được giới thiệu lần đầu tiên trong CoD: Black Ops 2 . Nó có sẵn trong các chế độ chơi Search and Destroy, Domination, Team Deathmatch, Snipers Only, Gun Game: Team Fight, Gun Game, và FFA Nó cũng sẽ là một phần của nhóm bản đồ cho mùa xếp hạng sắp tới.


Hai chế độ trò chơi đã được phát hành cùng với bản cập nhật này là Gun Game: Teamfight và 2v2 Showdown. Chế độ trò chơi đầu tiên mang lại chiến thắng cho đội đầu tiên đạt 60 điểm hoặc giết dao ở cấp độ cuối cùng. Người chơi có thể nâng cấp vũ khí của mình bằng cách kiếm được giết và hỗ trợ.


Chế độ trò chơi 2v2 Showdown cung cấp vũ khí ngẫu nhiên cho cả hai đội thay đổi qua các vòng. Chiến thắng có được bằng cách giết cả hai đối thủ hoặc chiếm được điểm.

Bản cập nhật cũng mang đến các sửa lỗi truyền thống và thay đổi cân bằng cho một số vũ khí. Trong khi LMG, MSMC, Type 25 và LK24 bị nerfer, BK57, ICR và AK47 đều nhận được mức tăng phạm vi sát thương.

Mùa tiếp theo sẽ được gọi là Quân đoàn thép, đề cập đến chủ đề của cuộc cách mạng công nghiệp. Nó sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 4 và sẽ kéo dài đến ngày 1 tháng Sáu. Mùa giải mới sẽ bắt đầu cùng với trận chiến của nó, sẽ cung cấp cho nhân vật Trung úy Chỉ huy David Mason từ CoD: Black Ops 2 .


Một số cải tiến sẽ được đưa đến chế độ xếp hạng liên quan đến mai mối, hình phạt, quy tắc và đồ họa, nhưng chúng không chi tiết. Trứng Phục sinh sẽ xuất hiện trong chế độ battle royale và cái nhìn đầu tiên về điểm số được đưa ra trong trận chiến sắp tới đã được tiết lộ.

Trong khi đó, chế độ Zombies đã bị xóa khỏi trò chơi ngày hôm qua. Nhà phát triển sẽ làm lại chế độ trò chơi để phát hành phiên bản tốt hơn, nhưng điều đó sẽ ở trong tương lai xa.

Viết bình luận