Call Of Duty Mobile nhận mưa giải thưởng năm 2019 từ Google Play

Taskmaster 04/12/2019 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty: Mobile đã mang đến thành công sự hồi hộp của một trận đấu bắn súng trực tuyến cùng với đồ họa tuyệt vời và tất cả các tính năng chơi trò chơi mà người chơi từng muốn, tất cả trong một trò chơi. Đó là lý do tại sao nó xứng đáng với danh hiệu "Trò chơi hay nhất năm 2019."


Call of Duty: Mobile là Trò chơi cạnh tranh hay nhất năm 2019, Trò chơi hay nhất năm 2019 và là người chiến thắng Giải thưởng trò chơi hay nhất do người dùng lựa chọn

Các trò chơi cạnh tranh hay nhất cũng bao gồm Brawl Stars (Supercell), Rumble Stars Football (Frogmind), Tacticool - game bắn súng 5v5 (Panzerdog) và Tennis Clash: 3D Sports - Trò chơi nhiều người chơi miễn phí (Wild Studios).


Brawl Stars là một trong những game di động cạnh tranh nhất năm 2019

Trong hạng mục Trò chơi Indie hay nhất, chúng ta có Ailment (BeardyBirdGames), Chuchel (Amanita Design), Grimvalor (Direlight), Stardew Valley (Chucklefish Limited), Tiny Room Story: Town Mystery (trò chơi Kiary).

Đối với trò chơi thông thường hay nhất, năm người chiến thắng là Angry Birds Dream Blast (Rovio), Diner Dash Adventures (Glam), Golf Peaks (Afterburn), Mario Kart Tour (Nintendo), Vineyard Valley: Match & Blast Puzzle Game Game (Jam City ).


Auto Chess là một trong những trò chơi sáng tạo nhất trong năm

Các trò chơi sáng tạo hay nhất bao gồm Auto Chess (Dragon Nest), Archero (Habby), Assassin Creed Rebellion: Adventure RPG (Ubisoft), The Elder Scrolls: Blades (Bethesda Softworks), Minit (DevolverDigital).

Trong các danh mục khác, chúng tôi có Spotify là Ứng dụng hay nhất do người dùng lựa chọn, Avengers: Endgame là phim hay nhất do người dùng lựa chọn và Scary Stories to Tell in the Dark được bình chọn là cuốn sách hay nhất của người dùng.

Viết bình luận