Call of Duty Mobile hé lộ thời điểm ra mắt chính thức, "hóng" ngay và chuẩn bị chiến thôi

Swordsman 08/02/2019 10:50

Thông tin từ những nguồn tin cậy cho biết, Call of Duty Mobile sẽ ra mắt vào thời điểm tháng 3 năm nay.

Call of Duty Mobile là một trò chơi bắn súng di động chuyển thể từ các phiên bản trước của Activision, nay thuộc quyền Tencent, đáng mong đợi trong năm 2019. Bằng những đặc sắc của mình từ đồ họa, gameplay đến hệ thống tính năng chắc chắn sẽ làm game thủ phải sững sờ.

Game do Tencent phát hành không chỉ kế thừa trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời của series Call of Duty đình đám mà Activision mà còn tối ưu hóa thiết kế và các nút thao tác để tăng cảm giác chân thực, tạo ra trải nghiệm di động phù hợp nhất. Cho dù bạn là người mới hay người chơi cũ đều có thể nhanh chóng hòa nhập vào chiến trường trong game.

Đặc biệt, những nguồn thạo tin cho hay, game còn có chế độ sinh tồn như PUBG hiện nay có tên gọi là Code Black. Game thủ được đắm chìm trong thế giới sinh tồn thực thụ khi phải chiến đấu với 99 người chơi khác để giành lập Top 1 cao nhất. Đó chỉ là một trong những mode chơi của game khi nó có nhiều hơn thế: Zombie Mode (PVE), Multiplayer (Team Deathmatch, Frontline, Search & killer, Domination và Free for All).

Hệ thống bản đồ cực kỳ ấn tượng và không ngừng được nâng cấp trong Call of Duty Mobile giúp game thủ không chỉ tìm lại được khoảng khắc đáng nhớ nếu chơi các bản trước mà còn có một hứng khởi mới lạ với bản di động này. Một số bản đồ mới hoặc được thiết kế lại: Nuketown, Radiation, Standoff, Terminal, Killhouse, Hijacked, Crash, Shipment, Crossfire và Highrise.

Theo game thủ có nickname là shadohunter3321, trò chơi FPS này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Game ra mắt chế độ Battle Royale vào cuối tháng 2/2019. Bên cạnh đó, 3 bản đồ mới là Tunisia, Đấu trường và Đầm lầy sẽ được Tencent tung ra.

Một số nguồn tin chúng tôi thu thập được game Call of Duty Mobile sẽ ra mắt người chơi vào tháng 3/2019. Bản Android quốc tế cũng sẽ mở rộng toàn cầu sau nước Australia vào cuối tháng 2 này. Game thủ có thể thoải mái chơi mà không có rào cản nào.





Viết bình luận