Call Of Duty Mobile đem trụ sở chính của Tencent vào bản đồ mới đang thử nghiệm

Taskmaster 08/01/2020 10:51

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây, Tencent đã thêm một bản đồ mới có tên "Cage" vào máy chủ thử nghiệm của Call of Duty: Mobile. Bản đồ này được thiết kế dành riêng cho Call of Duty: Mobile và chưa được phát hành cho bất kỳ trò chơi Call of Duty nào khác.

Một điều buồn cười về bản đồ này là hình ảnh nền. Có một tòa nhà chọc trời ở hậu cảnh trông giống hệt biệt thự Tencent Binhai, tòa nhà trụ sở của Tencent. Phần giữa 2 tòa tháp trong trò chơi khớp chính xác với tòa nhà thật nên tôi nghĩ đây chắc chắn không phải là sự trùng hợp.


Tòa tháp trong nền của bản đồ Lồng mới trông giống hệt như biệt thự Tencent Binhai


Tòa nhà trụ sở Tencent ngoài đời thực - Biệt thự Tencent Binhai

Nó có kích thước nhỏ hơn bản đồ Natuown và được đặt bên trong một công trường xây dựng.


Bản đồ nhỏ của bản đồ Cage mới

Như bạn có thể thấy trong bản đồ nhỏ, có 2 con đường chính kết nối 2 địa điểm sinh sản và 1 không gian lớn ở giữa, nơi sẽ có người chơi hầu hết thời gian. Ngoài ra còn có các đường dốc trên bản đồ để người chơi có thể lên các vị trí cao và bắn tỉa những người chơi khác từ cửa sổ.


Trò chơi lồng ghép bản đồ trong Call of Duty Mobile!

Trong một video chơi trò chơi trên bản đồ Lồng mới, chúng ta cũng thấy một số người chơi đang sử dụng bộ đồ robot mecha. Đây sẽ là một tính năng mới trong mùa Call of Duty: Mobile sắp tới. Vật phẩm này được gọi là Goliath và bạn sẽ có thể mở khóa bộ đồ mecha này dưới dạng Thẻ điểm với 900 điểm.


Phần 3 của Call of Duty: Mobile sẽ có một bộ đồ mecha có tên là Goliath

Ngày phát hành cho phần 3 của Call of Duty: Mobile vẫn chưa có, nhưng chúng ta có thể dự đoán rằng nó sẽ ra mắt vào khoảng ngày 20 tháng 1 dựa trên ngày phát hành của 2 phần trước.

Viết bình luận