Call Of Duty Mobile đem đến cho người chơi chế độ mới dịp giáng sinh 2019

Taskmaster 26/12/2019 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

"Chúc mừng Chrismas đến tất cả các bạn, hy vọng bạn có một ngày Chrismas tuyệt vời!" - đó không phải là điều tôi muốn nói, mà còn là sự trân trọng mà Call of Duty: Mobile cũng muốn dành cho bạn. Và đã đến lúc mở món quà của bạn từ Activision và Tencent bằng cách mở CoD: Mobile trên điện thoại của bạn và voila - Winter Raid đang chờ bạn tham gia!

Đó là nỗ lực của nhà phát hành để mang tinh thần của mùa lễ vào game. Winter Raid về cơ bản là chế độ Prop Hunt đã từng có trong hầu hết các game Call of Duty trước đây, bao gồm Black Ops III, WWII và Modern Warfare Remastered. Nhưng lần này, nó đã đến với Call of Duty: Mobile với giao diện theo chủ đề Chrismas!

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới để nắm bắt những rung cảm cũng như thông tin về các tính năng và quy tắc của chế độ:


Video giới thiệu CoD mới: Chế độ di động Winter Raid

Nếu bạn không thích các đạo cụ, chỉ cần bắn nó!

Đó là thời gian của Chrismas, vì vậy sẽ rất thô lỗ khi tặng những viên đạn và lựu đạn khác để làm quà tặng, vì vậy Call of Duty: Mobile sẽ cho phép bạn thưởng thức trò chơi theo một cách khác. Winter Raid sẽ đưa người chơi vào một bản đồ tuyết đầy rung cảm của Chrismas: cây Chrismas, những món quà đầy màu sắc ở dưới đáy và những người tuyết rải rác khắp nơi.


Không khí trong CoD: Mobile ít căng thẳng hơn trong sự kiện nghỉ lễ này

Tuy nhiên, đó là điều bạn phải coi chừng. Cụ thể hơn, nó sẽ chia người chơi thành hai đội: Đạo cụ (người cưỡi ngựa) và Thợ săn (người tìm kiếm). Sau đó, một trò chơi bắt đầu với giai đoạn ẩn nấp, liệu những người cưỡi ngựa sẽ có một khoảng thời gian giới hạn để chọn địa điểm ẩn nấp. Tuy nhiên, điều đó có thể quá bất lợi cho những người cưỡi ngựa, vì vậy các nhà phát triển cho họ một khả năng đặc biệt: cải trang thành Đạo cụ.


Biến thành đạo cụ và hòa mình vào môi trường sống tự nhiên của bạn

Bây giờ, họ sẽ có nhiều vị trí để ẩn, chẳng hạn như dưới gốc cây Chrismas cùng với những món quà thực sự khác. Vì giai đoạn ẩn nấp đã xong, đã đến lúc các Thợ săn săn lùng những món quà của họ. Các đội tìm kiếm sẽ phải điều tra mọi ngóc ngách trên bản đồ để bắt tất cả các Đạo cụ giả bằng cách chĩa súng về phía họ và thổi chúng thành từng mảnh. Loại bỏ tất cả các thành viên của nhóm Đạo cụ trước khi hết thời gian sẽ đảm bảo chiến thắng cho Thợ săn.


Đừng ngần ngại, vì bạn sẽ không hết đạn trong chế độ này

Một lần nữa, đứng yên có thể là quá bất lợi cho Đạo cụ. Do đó, chúng có thể chạy trốn khỏi Thợ săn khi bị bắt và nếu chúng có thể sống sót sau hỏa lực của Thợ săn, chúng có thể tìm một nơi mới để ẩn nấp. Nếu chỉ có một thành viên của đội Đạo cụ tồn tại cho đến khi hết thời gian, trò chơi sẽ kết thúc với chiến thắng cho đội Đạo cụ.


Chạy nhanh nếu họ phát hiện ra bạn!

Chế độ sẽ không biến mất khi kỳ nghỉ kết thúc

Winter Raid sẽ có mặt trong Call of Duty: Mobile bắt đầu từ ngày 20 tháng 12 và sẽ ở đó cho đến cuối năm nay. Sau đó, nó sẽ biến mất và được thay thế bằng Prop Hunt ban đầu. Vì vậy, nếu bạn thực sự thích chế độ này, bạn có thể dùng thử ngay cả trước sự kiện này, chỉ với các yếu tố Chrismas tách ra khỏi trò chơi.


Sau ngày 31 tháng 12, Winter Raid sẽ được thay thế bằng chế độ Prop Hunt thông thường

Cùng với chế độ chủ đề đặc biệt này, Cod: Mobile cũng giới thiệu một lớp mới là Trickster . Đúng như tên gọi của nó, người này sẽ tận dụng khả năng đặc biệt của họ để gây trở ngại cho các đối thủ. Cụ thể, Trickster có thể tự tạo 2 hình ba chiều để thu hút sự chú ý của kẻ thù, trong khi người thật sẽ đi đến một nơi khác.


Giới thiệu một lớp nhân vật mới - Trickster

Để yêu cầu lớp mới này, bạn chỉ cần hoàn thành một gói nhiệm vụ và thử thách trong Battle Royale trước ngày 29 tháng 12 - có nghĩa là bạn chỉ còn 4 ngày để nghiền! Bạn đang chờ đợi điều gì?

Viết bình luận