Call of Duty Mobile đạt hơn 3 triệu lượt tải xuống sau 1 ngày mở cửa trên toàn thế giới

Khải sở khanh 03/10/2019 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

"Call of Duty Mobile'  là một game bắn súng FPS nổi tiếng. Trò chơi bắt đầu như một trò chơi trên PC và sau đó trở nên phổ biến trên các hệ máy console. Trong đó trò chơi tạo ra một số lượng lớn các phần tiếp theo và riêng biệt Các cảnh trò chơi trải dài từ Thế chiến 2 cho đến ngày nay. Tất cả các nhân vật, bản đồ, chế độ chơi và vũ khí đều được cấp phép từ tất cả các phiên bản console. Activision được Timi Studio Group phục vụ với tư cách là nhà phát triển trò chơi đây là cùng một studio đã phát triển các trò chơi nổi tiếng như King Of Glory và PUBG Mobile.

VentureBeat báo cáo rằng theo dữ liệu từ Sensor Tower, một công ty phân tích dữ liệu hàng đầu, Call of Duty Mobile đã đạt được 3 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên ra mắt trên các kho ứng dụng, biến trò chơi thành ứng dụng miễn phí số một trên Ứng dụng Apple. Store America và tại hơn 32 quốc gia. Ngoài ra, Call of Duty Mobile đứng số 1 trong cửa hàng tại 30 quốc gia và đứng thứ 59 về doanh thu của App Store Mỹ chỉ trong vài giờ ra mắt.

Thú vị hơn là tất cả các số liệu thống kê kể trên đều nằm trong 24 giờ đầu tiên sau khi game ra mắt. Tất nhiên, tại thời điểm này, tải xuống, doanh thu và thứ hạng có thể sẽ di chuyển nhiều hơn. Tải xuống (tại thời điểm phát hành tin tức) đã vượt quá 20 triệu lượt và doanh thu đạt được đã hơn 2 triệu USD.

Call of Duty Mobile có nhiều chế độ để chơi, bao gồm Gun Game và Team Deathmatch trên các bản đồ nổi tiếng như Hijacked và Natuown, cũng như chế độ Battle Royale (có sẵn trong đấu đơn, bộ đôi và squad). Trò chơi sẽ được chơi miễn phí nhưng với các vật phẩm trong game có một số được mua bằng tiền thật.

Các bạn quan tâm có thể xem cách hướng dẫn tải game Call of Duty Mobile tại: Hướng dẫn tải game Call Of Duty Mobile

Viết bình luận