Call of Duty Mobile đã đạt mốc 170 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới chỉ trong 2 tháng

Taskmaster 09/12/2019 13:51

MỤC LỤC [Hiện]

Theo báo cáo, Call of Duty: Mobile rất phổ biến ở Hoa Kỳ với gần 28,5 triệu lượt tải xuống tương đương 16,6% số lượt tải xuống toàn cầu tiếp theo là vị trí thứ hai, Ấn Độ, với 17,5 triệu lượt tải xuống tương đương 10,2%, trong khi Brazil chiếm vị trí thứ ba với 12 triệu lượt tải xuống  tương đương 7% và 89 triệu lượt tải xuống thông qua Google Play tương đương 52%, trong khi iOS theo sau 83 triệu. Các số liệu kể trên chưa bao gồm các lượt tải từ các kho ứng dụng khác hay lượt tải tệp APK chẳng hạn.


Sau khi trò chơi ra mắt tại GDC 2019 vào đầu năm nay, Activision đã mang game bắn súng FPS huyền thoại 'Call of Duty' lên cả iOS và Android vào cuối tháng 9 vừa qua. Trò chơi có phong cách chơi miễn phí được phát triển bởi studio Timi của Tencent, cũng như bản đồ, chế độ trò chơi, vũ khí và nhân vật từ vũ trụ CoD trong Black Ops và loạt Modern Warfare.


Trong chế độ Battle Royale, trong một trò chơi, tất cả 100 người chơi sẽ thi đấu tại các địa điểm từ loạt CoD, trong các đội solo, song ca và 4 người chơi. Người chơi sẽ phải tìm vũ khí, xe cộ và chiến đấu cho Đứng cuối


Call of Duty Mobile hiện đã có mặt ở rất nhiều khu vực trên thế giới nhưng đáng tiếc ở VN người chơi vẫn chưa thể tiếp cận tựa game này theo cách chính thống nếu bạn quan tâm có thể xem qua bài hướng dẫn tải game của chúng tôi để biết thêm cách tải game về máy.


Viết bình luận