Call of Duty Mobile có đầy đủ tính năng kinh điển của game bắn súng đích thực, anh em chơi chỉ có "phê trở lên"

Swordsman 21/01/2019 07:25

Trò chơi FPS Call of Duty Mobile đang được cộng đồng game thủ mong đợi ngày ra mắt chính thức. Game tự tin chinh phục gamer bằng tính năng kinh điển.

1. Có sự kế thừa và phát triển từ Call of Duty Activision

Call of Duty Mobile không chỉ kế thừa trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời của series Call of Duty đình đám mà Activision mà còn tối ưu hóa thiết kế và các nút thao tác để tăng cảm giác chân thực, tạo ra trải nghiệm di động phù hợp nhất. Cho dù bạn là người mới hay người chơi cũ đều có thể nhanh chóng hòa nhập vào chiến trường trong game.

2. Những tính năng kinh điển của game bắn súng

Trò chơi Call of Duty Mobile do Tencent sản xuất mang những yếu tố không thể thiếu để làm nên một game bắn súng đích thực. Bạn có thể tham gia vào những chế độ chiến đấu cá nhân và tổ đội để giành thứ hạng cao nhất. Các chế độ đấu súng nhưu C4, Zombie, chiến boss cũng là tâm điểm chú ý.

3. Hệ thống súng ống đa dạng với thiết kế đẹp mắt nhất

Trong trò chơi, game thủ có thể giành được lợi thế của mình bằng cách đánh bại kẻ thù để nhận phần thưởng ghi điểm liên tục nhờ những tựa súng với hỏa lực mạnh nhất. Game thủ Call of Duty Mobile cũng có thể tạo ra những bất ngờ trong quá trình tác chiến thông qua các đạo cụ chiến thuật khác nhau như sấm laser, dụng cụ giảm thanh, ống ngắm...

4. Giao diện nhân vật thiết kế khoa học

Trong game bạn cũng có thể được trang bị tối đa 5 bộ binh sĩ ở giao diện binh sĩ quân sự. Một loạt các kỹ năng và vũ khí có thể làm cho vai trò của nhân vật của bạn luôn thay đổi và phát huy hết sức mạnh của nhân vật. Hơn thế nữa, tạo hình bản mobile cực kỳ sống động.

5. Tăng cường hỏa lực cho vũ khí

Bản Call of Duty Mobile có những thay đổi đáng kể về sức mạnh chiến đấu của những vũ khí vốn đã quen thuộc. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón game thủ khi game được Tencent phát hành chính thức.

Cấu hình Call of Duty Mobile cho Android

Cấu hình Call of Duty Mobile cho iOS

Viết bình luận