Call Of Duty Mobile chính thức xâm chiếm thị trường Châu Âu

BTT 21/08/2019 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Call Of Duty Mobile là game di động được phát triển dựa trên thương hiệu FPS đình đám Call Of Duty. Trò chơi được phát triển dưới sự hợp tác của “cha đẻ” COD – Activision Blizzard và Timi Studios – Tencent. Call Of Duty Mobile đã từng mở đợt thử nghiệm giới hạn tại Úc vào cuối năm ngoái và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Trong Call Of Duty Mobile, người chơi có thể thấy mình sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong các trận đấu súng góc nhìn thứ nhất, sử dụng hàng loạt vũ khí tối tân và hỏa lực hỗ trợ. Activision cũng cho biết, họ sẽ đưa vào Call Of Duty Mobile nhiều bản đồ được game thủ ưa thích – như Nuketown và Crash. Mặc dù được sản xuất dựa trên cảm hứng từ các sản phẩm như Modern Warfare, Black Ops,… thế nhưng, Call Of Duty Mobile đã gây bất ngờ cho fan hâm mộ với hàng tá những điều mới lạ bởi nó là sự tổng hòa của nhiều yếu tố “ăn khách”.

Mới đây, Call Of Duty Mobile đã chính thức được phát hành tại thị trường Châu Âu trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Theo dự kiến, chế độ Zombie và Sinh Tồn cũng sẽ sớm được ra mắt trong trò chơi.

Yêu Cầu Tối Thiểu Để Chơi Call Of Duty Mobile:

1. Yêu Cầu Tối Thiểu Với Điện Thoại Chạy Hệ Điều Hành Android

- Hệ điều hành: Android 5.1.1 trở lên
- CPU: Snapdragon 425 1.4GHZ / HiSilicon Kirin 655 / Samsung Exynos 7870 1.6GHZ / Helio P22.
- GPU: Qualcomm Adreno 505 / ARM Mali-T830 MP2 / IMG PowerVR GE8320
- RAM: ít nhất 2 GB
- Bộ nhớ: 3GB dung lượng trống khả dụng trở lên
 
Trong cấu hình này, game thủ chơi Call Of Duty Mobile trên điện thoại chỉ có thể chạy ở cài đặt mức trung bình, tốc độ 30 fps. Để có kết quả tốt nhất bạn cần nâng cấp điện thoại lên Chip Snapdragon 825 và Ram 6GB thì có thể chơi mượt mà không sợ giật lag.

2. Yêu Cầu Tối Thiểu Với Điện Thoại Chạy Hệ Điều Hành IOS

Đối với những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS thì nhà phát triển Tencent và Activision đưa ra yêu cầu tối thiểu, bắt buộc người chơi phải dùng iPhone 6. Với chiếc điện thoại này bạn vẫn sẽ chạy tốt game Call Of Duty Mobile với đồ họa ít nhất dưới 30 fpt, để có thể trải nghiệm trò chơi mượt hơn và không giật là thì bạn cần có ít nhất iPhone 7 trở lên.

Viết bình luận