Call of Duty: Mobile chính thức được Garena phát hành tại khu vưc SEA và Asia

Swordsman 09/04/2019 12:20

Trò chơi bắn súng hấp dẫn Call of Duty: Mobile sẽ được Garena đảm nhiệm khâu phát hành tại thị trường Đông Nam Á, xa hơn là châu Á.

Tựa game Call of Duty: Mobile đến nay vẫn là sản phẩm được chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ ưa thích trò chơi bắn súng. Trò chơi là bản kế thừa trọn vẹn những đặc sắc có trên các phiên bản trước đó. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Activision và Tencent Games cùng Garena.

Tại sự kiện Garena World 2019 cuối tuần qua, Garena tuyên bố sẽ phát hành Call of Duty: Mobile

Tin vui cho game thủ, Activision đảm bảo rằng trò chơi Call of Duty: Mobile sẽ được tải xuống miễn trong cửa hàng ứng dụng. Đối với bản đồ, vũ khí, nhân vật và chế độ trò chơi sẽ được chuyển thể từ loạt Call of Duty: Black Ops và Modern Warfare. Vào khoảng tháng 6 năm nay, game sẽ chính thức được phát hành.

Game do Tencent phân phối riêng tại thị trường Trung Quốc không chỉ kế thừa trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời của series Call of Duty đình đám mà Activision mà còn tối ưu hóa thiết kế và các nút thao tác để tăng cảm giác chân thực, tạo ra trải nghiệm di động phù hợp nhất. Cho dù bạn là người mới hay người chơi cũ đều có thể nhanh chóng hòa nhập vào chiến trường trong game.

Call of Duty: Mobile - siêu phẩm bắn súng tân tiến trên di động

Phía Garena sẽ đảm nhận vai trò vận hành tại thị trường Đông Nam Á, sau đó là khu vực toàn châu Á. Cụ thể, theo như thông báo từ hãng này, khu vực phân phối sẽ bao gồm Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Singapore và Malaysia và Philippines. Thật đáng buồn Việt Nam không nằm trong danh sách những nước được phát hành.

Thời gian đầu các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á sẽ được tiến hành thử nghiệm (chơi trước) phiên bản Call of Duty: Mobile do Garena phát hành. Kịch bản tương tự sẽ diễn ra như những gì với các sản phẩm trước đây như Free Fire, Ring of Elysium hay PUBG Lite. Như vậy, với việc được quyền phát hành sản phẩm FPS này, hãng game có trụ sở tại Singapore tiếp tục khẳng định vị thế của mình.

Về thời gian ra mắt sản phẩm FPS này, Garena cũng chưa có thông tin chính thức. Chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển đến bạn đọc khi có diễn biến mới nhất.

Trailer Call of Duty: Mobile - Garena 

Viết bình luận