Call of Duty Mobile chính thức có mặt trên iOS, game thủ Việt có thể tải và chơi ngay lúc này

Swordsman 15/06/2019 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Call of Duty Mobile đến nay vẫn là sản phẩm được chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ ưa thích trò chơi bắn súng. Trò chơi là bản kế thừa trọn vẹn những đặc sắc có trên các phiên bản trước đó. Phiên bản tiếng Anh của trò chơi xuất hiện sớm hơn và nhanh chóng đặt chân lên các nền tảng.

Không chỉ sở hữu đồ họa cực khủng, lối chơi đi kèm với phong cách thiết kế trên nền tảng di động cũng đủ để Call of Duty Mobile được liệt vào danh sách bom tấn AAA trên di động hiện tại. Dù vẫn đang trong quá trình thai nghén song đứa con cưng này chắc chắn sẽ khiến Tencent thêm một lần “nở mày nở mặt”.

Rất nhiều loại súng quen thuộc từ bản trước cho đến những mẫu thiết kế dành riêng cho mobile trong Call of Duty di động đủ khiến fan xao xuyến. Những pha giành giật cứ điểm, chiếm bom, canh me đến việc đối mặt đánh giáp lá cà thực sự là những pha cân não đối với mỗi bên.

Mới đây, phiên bản quốc tế đã tung ra một cập nhật mới cho phép game thủ trải nghiệm sống động hơn các thể loại chơi, và đã có trên Android. Trong đó, hai chế độ chơi chính là Nhiều người chơi và Zombie được nâng cấp, cải tiến đáng kể liên quan đến nội dung, phần thưởng. 

Hãng game Activision cùng với studio của Tencent Games - nhà phát triển PUBG Mobile - phát hành một game bắn súng trực tuyến di động Call of Duty: Legends of War (là tên gọi quốc tế của Call of Duty Mobile). Hiện tại trò chơi đã phát hành tại khu vực châu Úc. Bản Trung Quốc vẫn đang ở trạng thái thử nghiệm beta và chỉ dành cho các thiết bị Android. 

LƯU Ý: Hiện tại game mới mở trên Android và iOS của Australia, người chơi cần phải fake IP để vào game.

Để chơi được game này, máy của bạn phải từ iOS 9.0 trở lên. Cụ thể danh sách máy chơi như sau:

iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9-inch iPad Pro, 12.9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPad Pro (9.7-inch), iPad Pro (9.7-inch) Wi‑Fi + Cellular, iPad Wi-Fi (5th generation), iPad (5th generation) Wi‑Fi + Cellular, iPad Pro (12.9-inch) (2nd generation), iPad Pro (12.9‑inch) (2nd generation) Wi‑Fi + Cellular, iPad Pro (10.5-inch), iPad Pro (10.5-inch) Wi‑Fi + Cellular, iPad (6th generation), iPad Wi-Fi + Cellular (6th generation), iPad Pro (11-inch), iPad Pro (11-inch) Wi-Fi + Cellular, iPad Pro (12.9-inch), iPad Pro (12.9-inch) Wi‑Fi + Cellular, iPad mini (5th generation), iPad mini (5th generation) Wi-Fi + Cellular, iPad Air (3rd generation), iPad Air (3rd generation) Wi-Fi + Cellular, iPod touch (6th generation) and iPod touch (7th generation).

Tải game: 

https://apps.apple.com/au/app/call-of-duty-mobile/id1287282214?fbclid=IwAR0DEWnqYWbALtGOcBDnEk_oARC1ngasOza9Tu7fzG8edRZ8NJhUSEHf7KQ

 

Viết bình luận