Cách tăng thứ hạng cực nhanh trong PUBG Mobile Lite

Minh Tân 11/09/2020 12:47

MỤC LỤC [Hiện]

Tương tự như PUBG Mobile thông thường , phiên bản Lite cũng có hệ thống xếp hạng tương tự, với Conqueror là bậc cao nhất trong tựa game. Nếu bạn đang chơi nghiêm túc, việc đạt được thứ hạng cao trong các mùa là điều bắt buộc, vì các cấp sau sẽ mở khóa nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, việc đẩy thứ hạng trong PUBG Mobile Lite hơi khác so với PUBG Mobile bình thường, vì số lượng game thủ và bản đồ khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách đẩy rank trong PUBG Mobile Lite .

1 - Tập trung vào vị trí thay vì chiến đấu

Để tăng thứ hạng nhanh chóng trong PUBG Mobile lite, bạn cần xếp thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng - tốt nhất là nằm trong top 10 mỗi trận đấu. Trong khi đi vòng quanh và bắn người có lẽ sẽ vui hơn thì điều này làm tăng nguy cơ bạn bị loại sớm.

Tất nhiên là bạn không nên trốn tránh, bạn nên kiếm ít nhất 2-3 mạng để duy trì K / D dương. Nếu bạn ở các bậc thấp hơn, có thể có nhiều mạng hơn, vì các game thủ ở đó nhìn chung kĩ năng chưa được tốt.

2 - Chọn điểm hạ cánh cẩn thận

Chỉ có hai bản đồ trong PUBG Mobile Lite là: Varenga và Golden Woods và chúng nhỏ hơn nhiều so với bản đồ PUBG Mobile thông thường. Điều này mở ra rất nhiều chiến lược mới, vì bạn không cần phải theo đuổi vòng tròn nhiều như vậy. Nhìn chung, tốt nhất là bạn nên hạ cánh ở khu vực đầu tiên hoặc cuối cùng, dựa trên tuyến đường của máy bay.

Hạ cánh trước sẽ cho phép bạn đến chiến lợi phẩm nhanh hơn và có được lợi thế hơn những game thủ hạ cánh sau. Hạ cánh cuối cùng sẽ cho bạn thấy vị trí rơi chung của tất cả những game thủ khác để bạn có thể tạo chiến lược xung quanh nó.

3 - Không ngừng cố gắng nâng cao kỹ năng của bạn

Bạn càng lên hạng cao, trận đấu càng trở nên khó khăn hơn, vì tất cả các đối thủ của bạn đều là những game thủ có kĩ năng bằng hoặc tốt hơn bạn. Cố gắng dành ít nhất vài phút mỗi tuần để luyện súng trong phòng huấn luyện, đặc biệt nếu nó đã được thay đổi hoặc bổ sung trong một bản cập nhật gần đây. Các trận đấu TDM cũng có thể là một cách tốt để luyện tập mục tiêu của bạn.

Phương tiện đi lại không quan trọng trong PUBG Mobile Lite so với PUBG Mobile thông thường, vì bạn có thể đến khá nhiều vị trí trên bản đồ chỉ bằng cách đi bộ (chúng chỉ nhỏ vậy thôi). Tuy nhiên, nếu bạn cần gấp một số địa điểm, hãy kiếm cho mình một chiếc xe, Chỉ cần nhớ rằng âm thanh từ chiếc xe sẽ thu hút kẻ thù.

Vì đạn trong PUBG Mobile Lite không rơi nên việc bắn trúng đầu là một nhiệm vụ dễ dàng hơn nhiều trong tựa game này so với phiên bản bình thường. Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất đã bị loại bỏ trong Lite, vì việc bắn một vũ khí sẽ trở nên thật hơn nhiều. Do đó, bắn trúng đầu dễ thực hiện hơn và vũ khí bắn tỉa được chế ngự. Cố gắng hết sức để có được AR trong phạm vi càng sớm càng tốt.

4 - Các điểm hạ cánh tốt nhất cho Bản đồ Varenga

Warehouse

Vị trí này nằm ở phía đông của hòn đảo - đây là nơi chứa phần lớn vũ khí và phụ kiện vũ khí. Bạn có thể nhận được rất nhiều thiết bị tại chỗ này, đủ để trang bị cho một đội đầy đủ. Có 4 tòa nhà, với một tòa nhà chính lớn chứa chiến lợi phẩm tốt nhất.

Factory

Vị trí này nghiêng về chất lượng hơn là số lượng, với tỷ lệ tốt cho các bánh răng cấp cao. Tất nhiên, tốc độ là yếu tố then chốt khi hạ cánh ở đây, bạn cần phải lao đến tòa nhà chính ngay lập tức và nhặt đồ tại đó. Bạn cũng có thể cố gắng hạ cánh trên nóc các tòa nhà khác nếu chậm hơn.

Pilot Plaza

Đây là "khu quân sự" chính trên bản đồ, với ba tòa nhà khổng lồ trong một khu vực nhỏ. Nơi này tuyệt vời cả về chất lượng và số lượng thiết bị, vì vậy nếu bạn định lao nhanh, hãy hạ cánh trên đỉnh của một tòa nhà và bắt đầu hành động.

5 - Các điểm hạ cánh hàng đầu cho Bản đồ Golden Woods

Military School

Đây là khu quân sự chính trên bản đồ này với chiến lợi phẩm tốt nhất ở đây. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trang bị ở đây từ súng đến ống ngắm và đạn.

Luxury House

Địa điểm loot đồ hàng đầu ở Golden Woods, với số lượng công trình tương đối thấp để khám phá.

Collection Field

Một điểm hạ cánh tuyệt vời nếu bạn muốn chiến đấu sớm, vì rất nhiều người chọn vị trí này do khoảng cách tương đối gần với trung tâm bản đồ.

Viết bình luận