Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile nhanh chóng, thuận tiện và nhận nhiều ưu đãi

VGA 26/07/2019 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những game thủ yêu thích các tựa game của Garena phát hành, đặc biệt là Liên Quân Mobile thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi cách nạp Quân Huy vào game. Một số cách nạp phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Nạp tiền Liên Quân bằng thẻ ATM, nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Garena, nạp Quân Huy Liên Quân bằng sms Viettel,.... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền Liên Quân Mobile bằng ví điện tử VTC Pay. Đây là cách nạp mới, tiện lợi nhất 2019 mà kiện tướng nào cũng cần phải biết.

Đặc biệt, trong thời gian này, Ví VTC Pay đặc biệt dành tặng ưu đãi tặng tiền lên đến 100% giá trị giao dịch và rất nhiều giải thưởng trị giá 10.000.000đ cho tất cả người dùng thanh toán trên Google Play bằng Ví VTC Pay (từ 25/07/2019 – 25/08/2019). Để tham gia sự kiện, sau khi nạp thẻ Liên quân Mobile bằng Ví VTC Pay, gamers chỉ cần truy cập ứng dụng VTC Pay và click để tham gia sự kiện.

Hướng dẫn nạp thẻ Liên Quân Mobile qua ví điện tử VTC Pay

Bước 1: Cài đặt và đăng ký/đăng nhập vào ứng dụng ví điện tử VTC Pay

Hình thức nạp thẻ Liên quân Mobile qua ví điện tử VTC Pay được áp dụng cho người chơi sử dụng thiết bị Android. Lưu ý bạn phải có ứng dụng VTC Pay trên điện thoại thì mới có thể liên kết Google Play và nạp thẻ Liên quân Mobile bằng Ví VTC Pay.  

>>> Tải ứng dụng VTC Pay tại đây.

>>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay

>>> Hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay

Bước 2: Liên kết ví điện tử VTC Pay với Google Play

Tại bước này bạn thực hiện liên kết ví điện tử VTC Pay để chọn ví điện tử VTC Pay làm phương thức thanh toán chính trên Google Play. nhờ vậy bạn có thể nạp mọi tựa game, thanh toán mọi ứng dụng trên Google Play mà không cần mở thẻ Visa hoặc Mastercard.

Để thực hiện liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với Google Play bạn thực hiện theo các bước trong video hướng dẫn dưới đây:

Bước 3: Nạp thẻ Liên Quân

  • Tại giao diện màn hình chính của game sau khi đăng nhập bạn chọn biểu tượng Quân Huy và chọn dấu [+] tại góc trên bên phải màn hình

  • Chọn “Perchase in Store”

  • Chọn gói Quân huy cần nạp

  • Chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay

Như vậy bạn đã hoàn thành các bước nạp thẻ Liên Quân qua ví điện tử VTC Pay. Chỉ cần liên kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với Google Play bạn có thể thanh toán mọi ứng dụng, nạp mọi tựa game có trên Google Play nhé!

Chúc các gamers nhận được thật nhiều quà từ VTC Pay nhé!

Viết bình luận