Cách kiếm vàng và kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang 360 Mobi

Hà Ngã Diệp Chi 25/04/2016 16:09

(Game8) - Với Ngôi Sao Thời Trang việc thiếu vàng và kim cương luôn là vấn đề tồi tệ của các gamer vậy làm cách nào để kiếm cho mình thật nhiều vàng và kim cương?

 

Danh sách các cách để kiếm vàng và kim cương trong Ngôi Sao Thời Trang

 

1. Kiếm từ nhiệm vụ mỗi ngày

Giống như bất kỳ các game mobile online nào cũng đều có nhiệm vụ và phần thường là các đơn vị tiền tệ trong game Ngôi Sao Thời Trang cũng vậy. Nhiệm vụ sẽ được làm mới vào mỗi buổi sáng lúc 5:00 hãy hoàn thành để nhận được phần thưởng.

 

2. Kiếm từ thẻ tháng

Tất nhiên các game mobile sẽ "hút máu" game thủ rồi. Nếu các bạn nạp vào game mệnh giá là 100.000VNĐ bạn sẽ nhận được 500 kim cương và trong 30 ngày kế tiếp bạn sẽ nhận được 50 kim cương ở mỗi ngày. Như vậy tổng cộng sẽ là 2000 kim cương rồi.

 

Lưu ý: Khi bạn nạp 100.000VNĐ 1 lần bạn sẽ kích hoạt được thẻ tháng. Các trường hợp khác cũng sẽ không kích hoạt được thẻ tháng như: Nạp 2 lần 50.000VND, nạp 1 lần 200.000, 500.000 và 1.000.000 đều không kích hoạt được thẻ tháng.

 

3. Kiếm từ hoạt động Vượt Ải Nhận Quà

Tất nhiên vượt được ải sẽ nhận được quà rồi. Khi bạn qua các ải sẽ nhận được các phần thưởng gồm: Vàng, Kim cương, Tim, Bản thiết kế trang phục và nhiều các trang phục đẹp mắt khác nữa.

 

4. Kiếm từ Hệ Thống Thành Tựu

Khi bạn đạt được số thành tựu nhất định theo yêu cầu tất nhiên cũng sẽ nhận được Vàng và Kim cương. Khi bạn đạt được các thành tựu: Trưởng thành, Sưu tầm, Hành trình,... bạn sẽ nhận được các phần thưởng cực kỳ giá trị.

 

5. Kiếm từ tham gia vượt ải

Khi bạn tham gia vượt ải và đạt cho mình điểm S cao nhất bạn sẽ nhận được rất nhiều vàng khoảng ~800 vàng/ải. Có thể sử dụng vượt nhanh để vượt qua.

 


Đây là cách kiếm vàng và kim cương Ngôi Sao Thời Trang mà cộng đồng chia sẻ. Chúc các bạn kiếm được thật nhiều vàng, kim cương và đạt được điểm số cao trong Ngôi Sao Thời Trang nhé.

Viết bình luận