Cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng PUBG Mobile

Minh Tân 12/09/2020 08:26

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là phiên bản di động của tựa game battle royale nổi tiếng. Trong game, bạn sẽ từ máy bay nhảy xuống một hòn đảo bỏ hoang để thu thập vật phẩm, vũ khí và chiến đấu cho đến khi chỉ còn 1 người sống sót. PUBG Mobile hiện đang có hơn 600 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store.

Trong quá trình cài đặt, một số game thủ có thể gặp phải sự cố cho biết 'ứng dụng PUBG Mobile chưa được cài đặt'  hoặc 'đã xảy ra sự cố khi phân tích gói'. Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy tất cả các nguyên nhân có thể gây ra sự cố này và cách bạn có thể khắc phục nó.

1. Một số nguyên nhân không cài đặt được PUBG Mobile

Trước tiên, để khắc phục sự cố này, bạn cần xác định được đâu là gốc rễ của vấn đề, sau đó chúng ta mới có thể áp dụng giải pháp phù hợp. Nó xảy ra nhiều nhất với những người cài đặt PUBG Mobile thông qua phương thức tệp APK. Nếu đó là cách bạn làm thì đây là những nguyên nhân có thể xảy ra.

(1)Không bật tùy chọn Cài đặt ứng dụng không xác định: Tùy chọn này cho phép bạn cài đặt các ứng dụng không phải từ Cửa hàng Google Play. Bạn phải bật tùy chọn này để cài đặt ứng dụng từ tệp APK.

(2)Vấn đề tương thích: Kiểm tra phiên bản của ứng dụng và phiên bản điện thoại của bạn. Đôi khi, điện thoại của bạn đã lỗi thời nên không thể cài đặt được PUBG Mobile.

(3)Tệp APK bị hỏng hoặc bị hỏng: Nếu tệp APK PUBG Mobile bạn tải xuống bị hỏng thì bạn sẽ không thể cài đặt được.

(4)Tệp APK tải xuống không đầy đủ: Internet không ổn định của bạn có thể khiến tệp APK của bạn bị lỗi.

Nếu bạn không thể cài đặt PUBG Mobile từ Cửa hàng Google Play thì có khả năng Cửa hàng Google Play của bạn không phải là phiên bản mới nhất.

2. Ứng dụng PUBG Mobile chưa được cài đặt - Giải pháp

Bây giờ bạn đã biết vấn đề của mình có thể là gì, bạn có thể áp dụng một trong các giải pháp này để xem liệu nó có biến mất hay không.

Không bật tùy chọn Cài đặt ứng dụng không xác định

Đây là cách để bật tùy chọn Cài đặt từ ứng dụng không xác định:

1)Đi tới Cài đặt và tìm tab Bảo mật.

2)Tìm tùy chọn 'Nguồn không xác định' trong đó và kích hoạt nó.

3)Nhấn OK để xác nhận.

Những vấn đề tương thích

PUBG Mobile chỉ hoạt động trên Android 5.1.1 trở lên và bạn cần ít nhất 2GB. Vì vậy, nếu thiết bị của bạn không đáp ứng yêu cầu của tựa game, bạn sẽ không cài đặt được. Nếu đúng như vậy thì bạn có thể thử các lựa chọn thay thế như PUBG Mobile Lite hoặc Free Fire.

Cũng có khả năng là Cửa hàng Google Play của bạn không được cập nhật, vì vậy hãy kiểm tra các bản cập nhật.

Tệp APK bị hỏng

Nếu tệp APK của bạn bị hỏng, bạn sẽ không thể cài đặt nó. Bạn cần tìm nguồn hoặc trang web khác đáng tin cậy để tải về. Bạn nên sử dụng các cửa hàng ứng dụng phổ biến như APKure hoặc Aptoide để đảm bảo tệp APK của bạn sạch và an toàn khỏi phần mềm độc hại.

Viết bình luận