Cách giảm ping, giảm lag PUBG Mobile trên PC đơn giản và cực kì hiệu quả

Minh Tân 01/09/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Nói đến mạng Internet tốt không phải lúc nào cũng có nghĩa là tốc độ tốt. Mất gói và ping rất phổ biến trong nhiều tựa game khác nhau. Ping là thời gian cần thiết để một tín hiệu do người dùng gửi đến máy chủ của game. Ping lên tới 100ms có thể làm gián đoạn quá trình trải nghiệm game và gây ra hiện tượng giật lag.

Cách giảm ping trong PUBG PC

# 1 Tắt bớt các chương trình nền ngắn

Một số ứng dụng PC chạy nền sử dụng mạng để hoạt động bình thường. Hầu hết trong số chúng yêu cầu ít tài nguyên từ internet, nhưng một số có thể tiêu tốn một phần đáng kể băng thông. Các quy trình mặc định như Windows Update có thể chạy các bản tải xuống trong nền, điều này có thể làm tăng thêm ping.

Những người sử dụng băng thông thấp và kết nối internet tốc độ thấp nên cắt giảm bất kỳ trình duyệt internet nào có hoạt động ăn mòn băng thông. Các chương trình chống virus cũng có thể cản trở hoạt động của PUBG Mobile trên PC.

# 2 Sử dụng các phần mềm tăng tốc độ kết nối

Ping là một vấn đề phổ biến đối với các game thủ và các nhà phát triển phần mềm thường đưa ra các giải pháp thiết thực cho nó. Ví dụ: các ứng dụng trực tuyến như Kill Ping yêu cầu thay đổi máy chủ và tìm con đường ngắn nhất để loại bỏ sự giật lag. Haste là một phần mềm tối ưu hóa internet khác giúp giảm ping, mất gói và giật lag.

# 3 Thay đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet

Nếu các phương pháp trên không hoạt động, bước cuối cùng là thay đổi ISP. Người dùng nên tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về các công ty internet, cơ sở hạ tầng và dịch vụ trong khu vực của mình.

ISP với cơ sở hạ tầng hàng đầu cung cấp internet ổn định và không có độ trễ. Nếu người dùng gặp sự cố ping, đó cũng có thể là lỗi của ISP. Cáp bị lỗi và các sự cố máy chủ cũng có thể gây ra độ trễ trong các phiên chơi PUBG mobile trực tuyến.

Viết bình luận