Các tựa game offline hay nhất như GTA dưới 100MB dành cho Android

Minh Tân 26/09/2020 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Do sự thành công vang dội của loạt GTA trên các nền tảng khác, Rockstar Games đã quyết định chuyển một số tựa game hay nhất của họ sang các thiết bị cầm tay. Nếu bạn đã hoàn thành các phiên bản Android của tựa game GTA gốc, thì đây là một số lựa chọn thay thế có tính chất tương tự để bạn thử. Có một đặc điểm mới là tất cả các tựa game này đều có thể chơi offline!

1. Grand Gangster Miami City Auto Theft

Trọng tâm chính của bạn trong tựa game này là giải phóng thành phố Miami khỏi đám tội phạm. Có những kẻ côn đồ hung bạo lang thang trên đường phố, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn trang bị cho mình một khẩu súng vững chắc ngay từ đầu.

Có rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành trong tựa game, giống như với nhượng quyền thương mại GTA. Tiêu đề này cũng cung cấp một thế giới mở, có nghĩa là bạn có thể khám phá bản đồ theo tốc độ của riêng mình.

Kích thước: 71 MB

2. Gangster Survival 3D – Crime City 2019

Trong tiêu đề này, mục tiêu chính là tránh bị bắt bởi lực lượng cảnh sát kiên quyết của thành phố. Tựa game sẽ cung cấp nhiều nhiệm vụ kiểu xã hội đen để bạn hoàn thành.

Môi trường thế giới mở được khắc họa bởi tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến loạt game GTA. Ngoài ra còn có vũ khí và xe hơi thực tế mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành các nhiệm vụ.

Kích thước: 59 MB

3. Grand Gangsters 3D

 Tựa game này dựa trên Sin City và câu chuyện xoay quanh những tội ác đường phố thường xảy ra ở đây. Giống như GTA 5, tựa game này cũng cho phép bạn ăn trộm xe hơi và tham gia các cuộc đua. Cảnh sát trong tiêu đề này cũng có thể khá phiền phức để giải quyết.

Tựa game này có sáu nhiệm vụ trộm xe cơ giới mà bạn có thể thử. Các điều khiển cảm ứng trực quan giúp tựa game này trở thành một trải nghiệm khá thú vị.

Kích thước: 22 MB

Viết bình luận