Ca sĩ Minh Vương "tái xuất" ngoạn mục với bài hát chủ đề cực hay của Ngạo Kiếm 3D

Taskmaster 17/04/2020 19:48

MỤC LỤC [Hiện]

Không ngại bỏ ra một số tiền lớn để mời dàn sao vô cùng chất lượng đồng hành với game của mình. Ngạo Kiếm 3D hiện đang tạo lên làn sóng dư luận bởi Đại sứ thương hiệu là “Ông hoàng nhạc Việt” - Đàm Vĩnh Hưng và đồng hành cũng ca sĩ triệu view Lê Bảo Bình.

Để tiếp nối chuỗi “dàn sao đi cùng Ngạo Kiếm” và khẳng định đẳng cấp “Bom tấn Kiếm hiệp 5 sao”, Ngạo Kiếm 3D đã chính thức hợp tác với chàng ca sĩ Minh Vương để sáng tác bài hát chủ đề của Ngạo Kiếm. Đây chính là một màn tái ngộ thú vị, đem đến cho người chơi những cảm xúc chưa từng có khi chơi game.

Nếu các bạn là một fan của dòng nhạc trẻ nước nhà, chắc hẳn cái tên Minh Vương M4U đã không còn là điều quá xa lạ. Chàng ca sĩ, nhạc sĩ này đã từng làm nên những nhạc phẩm nổi tiếng, da diết như: Vệt nắng cuối trời, Đi qua bóng tối, Nỗi đau xót xa... Gần đây nhất là bài hát “Em ơi lên phố” từng đạt Top 1 trending youtube và nhiều BXH âm nhạc khác. Có thể nói ca sĩ Minh Vương đang dần trở thành một hiện tượng âm nhạc trong giới trẻ hiện nay.

Sau những thành công từ khi ra mắt và những sản phẩm tuyệt vời mà Ngạo Kiếm 3D mang đến thời gian gần đây, chắc chắn lần phối hợp này sẽ là một sự phối hợp ăn ý, mang đến cho người chơi những cảm xúc mới lạ.

Hình ảnh người chơi đông vui của Ngạo Kiếm 3D ngày đầu ra mắt

Một trong những skill đẹp mắt của Ngạo Kiếm 3D

Không chỉ là ca sĩ, Minh Vương M4U còn là một nhạc sĩ nổi tiếng với phần âm thanh bắt tai, đã từng làm nên những bản Hit vô cùng chất lượng, phần lời trong bài hát của anh luôn bay bổng, ý nghĩa và đi vào lòng người. Vì vậy, lần hợp tác này Ngạo Kiếm 3D hi vọng sẽ làm nên bài hát chủ đề để người chơi có thể vừa trải nghiệm game, lại vừa có thể thưởng thức âm nhạc cao cấp.

Để cập nhật thông tin, sự kiện mới và hấp dẫn nhất về Ngạo Kiếm 3D, hãy theo dõi ngay Fanpage và Group của game nhé!

Tải game: https://ngaokiem3d.playfun.vn/taigamepr

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgaoKiem3D/

Viết bình luận