Bùng nổ với sự kiện update 6.0 của cực phẩm chiến thuật Tam Quốc Vương Giả

Taskmaster 25/12/2019 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Dù đã đồng hành một thời gian dài với cộng đồng game thủ yêu thích game chiến thuật, tuy nhiên Tam Quốc Vương Giả vẫn luôn là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đa số game thủ vì các bản cập nhập vô cùng hấp dẫn, mang đến nhiều tính năng mới lạ.

Hệ thống Thiên Mệnh và phụ bản Trường Săn Thiên Đạo là hai tính năng nổi trội trong bản nâng cấp lần này.

Hệ thống Thiên Mệnh

Mọi Chúa Công sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống vô cùng mới này sau khi vượt qua chương thứ 19, tướng tư chất 10 sẽ đạt đủ điều kiện tiến bậc kích hoạt Thiên Mệnh. Tính năng sẽ mang đến thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tăng thuộc tính của tướng, nhận kỹ năng thức tỉnh.

Đặc biệt hơn là mở tính năng tướng tư chất tương ứng, gồm kinh mạch và ô thần binh. Để tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống trên, người chơi hoàn toàn có thể tăng sao, tăng tư chất và thức tỉnh Thiên Mệnh.

Trường Săn Thiên Đạo

Xuất hiện cùng với Hệ thống Thiên Mệnh là phụ bản Trường Săn Thiên Đạo. Đây là phụ bản mới cực kì đặc biệt để thu thập tài nguyên nuôi Thiên Mệnh. Với chiến trường càng cao thì vật phẩm rơi ra càng chất lượng.

Sẽ có 6 chiến trường mở theo cấp quân chủ, các chiến trường sẻ được mở khóa thay thế theo cấp nhất định của người chơi. Phẩm chất càng cao thì độ khó chiến trường, phụ bản càng cao.

Bên cạnh 2 tính năng mới trên sẽ còn Túc Mệnh Tướng cũng sẽ ra mắt cộng đồng game thủ. Tam Quốc Vương Giả cũng tối ưu hóa các hệ thống phụ bản, các chi tiết gameplay để người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

Tam Quốc Vương Giả xứng đáng là cực phẩm chiến thuật bền vững và hay nhất từ trước tới nay từ NPH Funtap, còn chờ đợi gì nữa mà không trải nghiệm ngay nào!

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia

Viết bình luận