Bridge Constructor: The Walking Dead hiện đã có trên Mobile, PC và cả Console

Taskmaster 20/11/2020 17:03

MỤC LỤC [Hiện]

Bridge Constructor: The Walking Dead đưa người chơi cùng với những người sống sót trong The Walking Dead chiến đấu với những xác sống, những con người chết chóc và chết chóc bằng cách xây dựng những cây cầu hoặc tòa nhà. Trong một thế giới tan vỡ và đầy đống đổ nát Người chơi sẽ gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng như Daryl, Michonne và Eugene và tạo ra một con đường an toàn để họ trốn thoát.

Ngoài việc xây dựng một cây cầu Trò chơi cũng đi kèm với rất nhiều câu đố như đặt bẫy. Hoặc sử dụng môi trường để hữu ích, chẳng hạn như mua sắm Bắn một sợi dây treo các vật thể khổng lồ xuống thây ma. Nơi người chơi sẽ có cơ hội đóng vai một nhóm nhân vật và sử dụng các kỹ năng khác nhau Để thu hút họ vào khu vực chiến đấu bằng vật lý Ragdall và lực hấp dẫn.

Tuy nhiên, Bridge constructor ,: the Walking the A Dead đã được phát hành trên PlayStation 4, Xbox Series X | S , Xbox One, Nintendo Switch, PC và điện thoại thông minh ngày hôm nay. Nó sẽ được phát hành cho PlayStation 5. Vào một ngày sau đó, nếu ai đã là fan của game giải đố và là fan của The Walking Dead thì đây là một game không thể bỏ qua vì bất cứ lý do gì.

Bridge Constructor: The Walking Dead đã được phát hành trên PC, console và. Cả điện thoại di động iOS và Android, các bạn quan tâm có thể theo dõi thêm tại: Trang chủ

Viết bình luận