Braveland Heroes phát hành bản thử nghiệm trước trên Android với lối chơi chiến thuật cổ điển

TreePoo 25/10/2018 09:05

Trước Braveland Heroes, nhà sản xuất và phát triển Tortuga Team đã gây dựng được màu sắc cho riêng mình với loạt sản phẩm Braveland bao gồm Braveland, Braveland Pirate và Braveland Wizard. Về cơ bản, các tiền bản trước có gameplay khá giống nhau, điểm khác biệt duy nhất đến từ cốt truyện và nội dung được thể hiện bên trong.

Ví dụ như, Braveland Pirate có bối cảnh trên biển, với những trận thủy chiến đặc sắc giữa những tên hải tặc tay đeo lưỡi lê chột một bên mắt, trong khi Braveland Wizard lại là một thế giới ma thuật đầy biến ảo, mang đến nhiều hiệu ứng ma thuật  và  sinh vật kỳ bí hơn.

Ở Braveland Heroes, vẫn là đồ họa 2D đơn giản, vẫn với lối chơi chiến thuật theo dạng ô bàn cờ quen thuộc, song lại là một câu chuyện hoàn toàn mới với những thay đổi đáng kể trong khâu tạo hình nhân vật lẫn hình ảnh trang bị, cảnh quan xung quanh.

Lối chơi của Braveland Heroes về cơ bản khá giống với tượng đài Heroes of Might and Magic trước đây, khi người chơi sẽ tập hợp, chiêu mộ những anh hùng đến từ khắp nơi trên thế giới, chinh phạt từng cửa ải trong cuộc hành trình thám hiểm đầy gian nan của mình. Trên con đường phiêu lưu, người chơi có thể nâng cấp level, kỹ năng cũng như thu lượm những trang bị cao cấp cho mỗi nhân vật, qua đó xây dựng lên một đội hình hợp lý cân bằng giữa nhiều yếu tố và phù hợp với từng cửa ải.

Ngoài ra, Braveland Heroes còn mang đến chế độ chơi trực tuyến Online siêu hấp dẫn, tuy nhiên bạn cần phải chơi ở chế độ ngoại tuyến Offline trong vòng 7 ngày để có được những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào cuộc chiến thực sự với những người chơi khác. Thêm vào đó, với việc sớm gia nhập một clan, bạn sẽ có cơ hội gây dựng tên tuổi và sức mạnh cho đội quân của mình lên một tầm cao mới.

Hiện, Braveland Heroes đang được trải nghiệm miễn phí trên cửa hàng Android, bạn có thể tải ngay tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tortugateam.bravelandheroes

Viết bình luận