Bom tấn Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile đẹp lung linh của Snail Games chính thức Grand Open vào ngày 26/7

Swordsman 21/07/2018 19:25

Như vậy sau thời gian mong đợi khá lâu, game thủ chính thức được chạm tay vào siêu phẩm Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile của Snail Games ngày 26/7.

Vào thời điểm giữa tháng 6 vừa qua, Snail tiến hành thử nghiệm đợt cuối sản phẩm Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile (còn gọi là Thiên Kê Mobile) của họ. Và để hơn 1 tháng sau đó, tựa game mới chính thức Grand Open cho thấy sự chăm chút và tâm huyết của hãng game như thế nào đối với game mobile này.

Siêu phẩm nhập vai mobile Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết - Snail Games - chính thức ra mắt ngày 26/7

Trước đây, Snail Games được biết đến nhiều nhất trong vai trò hãng sản xuất game kiếm hiệp tiêu biểu là Cửu Âm Chân Kinh (PC, Mobile), sau có Cửu Dương Thần Công, Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh... Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile là sản phẩm khiến người chơi gamme Snail khá bất ngờ khi theo hướng một game chuyển thể.


Game Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile mang phong cách cổ trang, kiếm hiệp vốn là một truyền thống và thế mạnh của Snail Games. Sản phẩm là sự hợp tác giữa Snail và H & R Games. Thiên Kê Mobile của Snail Games được phát triển trên nền tảng công nghệ đồ họa Flexi thế hệ mới. Đây vốn là đồ họa "cây nhà lá vườn" do Snail phát triển, đã áp dụng thiết kế cho một số game trước như Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh Mobile, Thái Cực Hùng Miêu 3: Lạp Long (Taichi Panda 3: Dragon Hunter).

Vào ngày 26/7 này, game thủ sẽ được trải nghiệm tận mắt phiên bản chính thức của Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Mobile (Thiên Kê Mobile). Game sẽ có mặt luôn trên cả hai nền tảng iOS và Android với dung lượng tải không quá lớn. Một thế giới sống động của tiên hiệp mang phong vị điện ảnh, tiểu thuyết đang chờ bạn khám phá... Theo dõi tin game mới tại đây nhé.

Trang chủ: http://t.woniu.com


Viết bình luận