Bom tấn Tần Thời Minh Nguyệt Mobile Tencent chính thức xuất hiện trên TapTap, "bonus" thêm gameplay cực kỳ bá đạo

Swordsman 04/03/2019 13:25

Vào ngày 1/3, siêu phẩm chuyển thể Tần Thời Minh Nguyệt Mobile chính thức có mặt trên cổng TapTap, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile là dự án MMORPG mới toanh của Tencent đã được bật mí trước đó, dự kiến sẽ phát hành trong năm 2019 này. Đây chắc chắn nằm trong "Tam bộ khúc" của Tencent Games năm nay, bao gồm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile và Tần Thời Minh Nguyệt Mobile.

Tần Thời Minh Nguyệt Mobile - sản phẩm do Tencent phát hành, chuyển thể từ phim hoạt hình 3D đầu tiên tại TQ

Với những ai quan tâm đến phiên bản gốc của trò chơi này, bạn sẽ biết Tần Thời Minh Nguyệt là loạt phim truyền hình được chiếu phổ biến tại Trung Quốc từ năm 2007. Bối cảnh phim truyền hình được bắt đầu từ việc xây dựng đế chế đầu tiên của Trung Hoa: nhà Tần và kết thúc khi kinh đô Hàm Dương bị xâm nhập bởi quân lính nhà Sở.

Hành trình của loạt phim này kéo dài 30 năm (cả phần ký ức). Phim cho ta biết tên một bậc hảo hán tên là Thiên Minh, mang dòng máu anh hùng. Đây là một loạt phim truyền hình khơi gợi cảm hứng là sự kết hợp giữa võ hiệp, viễn tưởng và lịch sử với nhau, dẫn dắt khán giả đến những sự cao trào của câu chuyện cũng như vẻ hoa lệ, cổ kính của thế giới Trung Hoa 2000 năm trước.

Phim Tần Thời Minh Nguyệt được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả

Phim hoạt hình thuộc thể loại võ thuật 3D đầu tiên của đất nước Trung Hoa, được sản xuất bởi công ty khoa kĩ Huyền cơ Hàn Châu(Hangzhou StarQ) ở Hàn Châu, Chiết Giang. 

Cho đến bản mobile game, không phải Tencent là đơn vị lần đầu cho ra mắt trò chơi về đề tài này. Trước đó cũng đã có một số đơn vị phát triển cho ra mắt sản phẩm game di động. Hơn thế nữa, với Tần Thời Minh Nguyệt Mobile, Tencent chỉ giữ vai trò phát hành từ sự ủy quyền của Xuanji (新闻消息) mà thôi. 

Tái hiện tác phẩm bằng game mobile cực kỳ ấn tượng

Phiên bản game mobile này được Tencent dày công tạo dựng chắc chắn sẽ là một bom tấn game mobile nhập vai tiếp tục làm game thủ ấn tượng như với những siêu phẩm từ trước đến nay. Là game chuyển thể nên trò chơi sẽ thiết kế cốt truyện trong game công phu, dày đặc chi tiết như trong phim. Phần đồ họa được xử lý với công nghệ 3D hiện đại. Hệ thống PvP, PvE cực kỳ sống động...

Hiện tại, Tần Thời Minh Nguyệt Mobile đã có mặt trên TapTap, cho phép game thủ "đặt gạch hóng" cho bản thử nghiệm đầu tiên. Nhân sự kiện này, một đoạn trailer gameplay cũng được phía sản xuất công bố phô diễn đồ họa, lối chơi nhập vai, PK cực hoành tráng. 

Mọi thông tin chi tiết về Tần Thời Minh Nguyệt Mobile sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

TAPTAP

 

Viết bình luận