Bom khói (Smoke) PUBG Mobile và những lợi ích không tưởng để giành top 1

Swordsman 17/02/2019 19:10

Những lợi điểm từ Bom khói PUBG Mobile là nhân tố góp phần giúp game thủ đến với top 1 dễ dàng.

Mọi người chơi PUBG Mobile đều biết đến và sử dụng bom khói (smoke). Nhưng có thể có một số người vẫn chưa thực sự hiểu được lợi ích của vũ khí này và sử dụng chưa thật hiệu quả tối ưu. Vì vậy, trong bài viết này, chúng  tôi xin chia sẻ về lợi ích của bom khói trong game.

1. Hỗ trợ đắc lực cho đồng đội

Ưu điểm chính của bom khói mà tất cả người chơi nên biết trong PUBG Mobile nó được sử dụng để giúp đỡ đồng đội. Tuy nhiên, nếu bạn phải lập nhóm ngẫu nhiên mà không đi cùng bạn bè thì bạn hoàn toàn có thể dùng để cover và cần dựa vào sự hiểu ý lẫn nhau. Bom khói rất có lợi cho việc team bạn phải di chuyển qua một khu đất trống hoặc nhằm cản kẻ thù.

2. Che mắt đối phương hiệu quả

Hiệu ứng khói mù từ Smoke giúp bạn che mắt hiệu quả được tầm nhìn của đối phương. Nếu như bạn muốn di chuyển nhất là trong những vòng bo cuối khi không xác định được hướng kẻ thù thì việc dùng bom khói luôn được khuyến khích. 

Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý dù đã sử dụng bom khói song vẫn cẩn thận tiếng bước chân. Khi di chuyển sẽ phát ra tiếng động và điều đó lại là âm thanh được đối phương chú ý, rất có thể sẽ triệt hạ bạn sau đó.

3. "Troll" kẻ thù

Ngoài ra, bom khói PUBG Mobile không chỉ cần được sử dụng để né tránh nó cũng có thể giúp bạn đánh lừa đối phương để tấn công chống lại kẻ thù. Bằng cách đánh lừa kẻ thù điều này có thể khiến họ nhầm lẫn vị trí của bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, bạn phải đảm bảo rằng team phải thực sự ăn ý với nhau nếu không hậu quả bị "clear team" rất dễ xảy ra.

Smoke từ trong các game FPS đã cho thấy hiệu quả của nó. Trong game PUBG Mobile, việc dùng bom khói đúng thời điểm, hoàn cảnh hoàn toàn lật được thế trận. Chúc bạn thành công.




Viết bình luận