Bỏ túi ngay bí kíp chinh phục đường đua ZingSpeed Mobile

Khải sở khanh 24/12/2018 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Kế thừa lối chơi từ người tiền nhiệm trên PC, mục đích của những cuộc đua trong ZingSpeed Mobile vẫn luôn là trở thành người cán đích đầu tiên, tuy nhiên ngoài tốc độ và kỹ năng thượng thừa, các racer còn phải tính toán trong việc sử dụng mini-boost, đạo cụ hoặc suy tính nâng cấp/thu thập siêu xe sao cho hợp lý. Đây cũng chính là bí kíp để trở thành "vua tốc độ", chinh phục tất cả những đường đua của ZingSpeed Mobile với thành tích cao nhất.

Hiểu rõ các map đua

Trong phiên bản ZingSpeed Mobile vừa ra mắt tại Việt Nam, người chơi sẽ tiếp tục được vít ga hết nấc trên những cung đường hiểm hóc như Thung Lũng Tuyết, Thành Ánh Trăng, Madagascar,... Với bất cứ tay đua nào, việc "thuộc nằm lòng" con đường mình sẽ đi qua luôn là một điều quan trọng. Điều này giúp cho các racer không bị bất ngờ trước những khúc cua và các chướng ngại vật, có thể tận dụng tối đa các vạch tăng tốc, những con đường tắt rút ngắn thời gian và giúp tự tin hơn trong việc nhấn ga về đích.

Bên cạnh đó, đối với những tay đua mới lần đầu tham gia vào các map lạ, thì việc nhìn giao diện bản đồ nhỏ (mini-map) cũng sẽ giúp ích khá nhiều trong việc ước lượng các đoạn đường hiểm hóc để ôm cua hoặc drift cho hợp lý.

Thể hiện kỹ năng 'đúng chỗ'

ZingSpeed Mobile là một game đua xe vui nhộn, sành điệu nhưng cũng yêu cầu khá cao về mặt kỹ năng điều khiển, đặc biệt là sự kết hợp giữa kỹ năng drift, ôm cua cũng như bật mini-boost/Nitro. Slogan 'Tốc độ bộc lộ kỹ năng' đã phần nào nói lên những màn đua khốc liệt và đậm chất trình diễn của trò chơi này.

Thể hiện kỹ năng cũng phải đúng lúc đúng chỗ!

Dù vậy, việc sử dụng drift hay mini-boost cũng cần phải hợp lý mới có thể "bỏ xa" các đối thủ. Điển hình như kỹ năng drift cháy phanh chỉ nên sử dụng ở các khúc cua hiểm hóc chứ không nên dùng ở những đoạn cua rộng, sử dụng mini-boost khi xe đang "bay" sẽ mang lại hiệu quả tăng tốc mạnh mẽ trên không, hay chỉ nên bật Nitro bứt tốc ở những đoạn đường thẳng,...

Sử dụng đạo cụ thông minh

Hệ thống đạo cụ trong chế độ đua Đạo Cụ của ZingSpeed Mobile có hơn 10 loại và được chia thành 3 nhóm chính là tấn công - cản trở - phòng thủ. Các đạo cụ này xuất hiện trên đường đua và racer sẽ ngẫu nhiên nhận được 1 loại đạo cụ bất kỳ để hỗ trợ trong hành trình.

Mỗi đạo cụ sẽ có một công dụng khác nhau và tùy thuộc vào vị trí của racer trên đường đua. Nếu như bạn đang là người dẫn đầu đoàn đua, thì Tên Lửa - nhóm tấn công - sẽ không có nhiều tác dụng, mà thay vào đó nên sử dụng Thiên Thần/Khiên để sẵn sàng phòng thủ, hoặc quăng Vỏ Chuối để cản trở các đối thủ ngay phía sau. Ngược lại, nếu như racer nào đang ở những vị trí đua cuối cùng, thì việc dùng Tên Lửa hay Sấm Sét để tấn công các xe phía trước lại là đối sách hợp lý. Nhìn chung, bên cạnh việc sở hữu kỹ năng đua thượng thừa, thì một chút "mưu mẹo" với các đạo cụ vui nhộn cũng sẽ khiến racer dễ dàng về đích đầu tiên.

Chăm chút cho những chiếc xe đua

Ngoài việc racer cần liên tục trau dồi kỹ năng đua hoặc tính toán hợp lý việc sử dụng đạo cụ, thì những chiếc xe đua cũng là yếu tố giúp người chơi trở thành "vua tốc độ". Hệ thống xe đua trong ZingSpeed Mobile được chia theo phẩm cấp từ thấp đến cao là D-C-B-A-S, sở hữu một siêu xe chất lượng cao sẽ mang lại nhiều lợi thế hơn trong các cuộc đua.

Bên cạnh việc "cày" để mua xe xịn, thì các racer cũng cần chú ý tới hệ thống nâng cấp xe của ZingSpeed Mobile. Mỗi xe có cấu trúc nâng cấp linh kiện khác nhau, mang lại sự đa dạng về đặc tính của từng loại xe để racer lựa chọn. Sau khi nâng cấp, các chỉ số về tốc độ đường trường, sức mạnh mini-boost đều được gia tăng toàn diện; và đặc biệt, việc nâng cấp sẽ thành công 100%, do đó đây là một trong những tính năng đáng để đầu tư nhất trong ZingSpeed Mobile.

Ngoài những yếu tố kể trên, các racer cũng nên gia nhập vào những đội đua để liên tục học hỏi kinh nghiệm hoặc thả mình thư giãn trong những giai điệu âm nhạc tuyệt vời của ZingSpeed Mobile để có được tâm trạng tốt nhất trước mỗi cuộc đua.

Hãy tham gia ngay thế giới đua xe vô cùng hấp dẫn của ZingSpeed Mobile tại:

Tải game: https://zpm.onelink.me/YclB/PR

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/

Viết bình luận