Blade and Soul Mobile chuẩn bị đặt chân sang thị trường Nhật Bản, tiếp nối thành công nơi quê nhà

Swordsman 24/06/2019 13:30

Blade and Soul: Revolution chuẩn bị có mặt tại thị trường đất nước mặt trời mọc sau danh tiếp tại Hàn Quốc. 

Blade and Soul cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt nói chung và thể thao điện tử nói riêng. Là một tựa game nhập vai võ thuật mang phong cách Hàn Quốc của NCSoft trên PC, tựa game này còn được nâng lên thành một sản phẩm eSports thời thượng khi diễn ra rất nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ. Tại Việt Nam, tựa game thú vị này được NPH Garena đỡ đầu với cộng đồng lớn mạnh đầy gắn kết.

Khác với Blade and Soul phiên bản di động mang phong cách thẻ bài của Tencent thay vào đó Blade and Soul Revolution của Netmarble được thiết kế trên công nghệ đồ họa hiện đại Unreal Engine 4 và chặt chém MMOPRG quen thuộc. Ngoài ra, hoạt động chiến trường 500 vs 500 là điểm nhấn đáng chú ý trong Blade and Soul Revolution cho phép game thủ liên đấu trong đấu trường liên server.

Trước khi bạn bắt đầu chơi Blade & Soul Revolution, bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình. May mắn thay, có rất nhiều tùy chọn khác nhau có sẵn cho bạn. Bạn có thể chọn giữa các loại nhân vật khác nhau và đặc biệt bạn sẽ có thể tùy chỉnh giao diện của nhân vật bằng cách chọn khuôn mặt khác nhau, kiểu cơ thể, kiểu tóc...

Trò chơi đã ra mắt tại thị trường Hàn Quốc và được đông đảo game thủ đón nhận nhiệt thành. Mới đây, hãng game Netmarble có kế hoạch đưa trò chơi này sang Nhật Bản - quê hương của anime, manga. Vậy nên đây chắc chắn là sản phẩm game được nhiều gamer yêu thích.

Thời gian đến nay vẫn chưa được tiết lộ khi nào game ra mắt.

Viết bình luận