Black Desert Mobile sẽ ra mắt ngay trong tháng 01 này tại Hàn Quốc

Khải sở khanh 03/01/2018 11:15

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đây Pearl Abyss, nhà phát triển Black Desert Mobile đã cho ra mắt video giới thiệu kỹ năng cũng như hình ảnh khi chiến đấu cho mỗi nhân vật trong tựa game bom tấn của họ. Với những pha hành động cực chất Black Desert Mobile thực sự đã đem lại được cho game thủ những trải nghiệm cực chất của tựa game Black Desert ngay trên những thiết bị di động của mình. Young-chul Ham, Giám đốc Chiến lược Kế hoạch của Pearl Abyss cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi thấy mọi người trở nên phấn khích khi xem những video giới thiệu về Black Desert Mobile".

Black Desert Mobile được phát triển dựa trên nền tảng đồ họa tượng tự như phiên bản trên các nền tảng khác, đây là điểm hứa hẹn đem lại chất lượng cao cho trải nghiệm của game thủ với đồ họa cực đẹp như phiên bả PC đã từng thể hiện.

Game sẽ có 5 lớp nhân vật chính được thể hiện cực chất, hàng loạt tính năng hấp dẫn, bảy chế độ chiến đấu và thế giới game trải rộng qua ba lãnh thổ: Balenos, Serendia, và Calpheon. Pearl Abyss khẳng định sẽ đưa trọn vẹn những gì đặc sắc nhất của BDO lên màn hình điện thoại. Phiên bản Black Desert Mobile sẽ hội tụ đầy đủ những tính năng, độ bá đạo của đồ họa... sao cho gần nhất với PC. Bên cạnh đó, phiên bản mobile sẽ sáng tạo thêm tính năng độc nhất (Private Manor) mà ngay cả bản PC cũng không có.

Black Desert Mobile nói "không" với "pay to win" và ấn định thời điểm ra mắt người chơi

Nhà phát triển Pearl Abyss sẽ cho Black Desert Mobile tại Hàn Quốc vào tháng 01 này, dự kiến phiên bản quốc tế ​​sẽ được ra mắt vào vài tháng sau. Thông thêm sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận