Black Desert Mobile - Game hành động 3D siêu khủng đang chuẩn bị để ra mắt toàn cầu

Khải sở khanh 14/05/2018 13:54

MỤC LỤC [Hiện]

Pearl Abyss, nhà phát triển Black Desert Online, hiện là một công ty niêm yết tại Hàn Quốc, và do đó công ty này phải có nghĩa vụ nộp lên các báo cáo tài chính hàng quý cho các cổ đông của mình. Và mới đây họ cũng đã tiết lộ rằng Black Desert Mobile dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Đài Loan trong quý 3 năm 2018 (khoảng từ tháng sáu tới tháng chín), trong khi máy chủ Đông Nam Á có thể ra mắt trong cùng một thời điểm đó hoặc ngay sau đó một chút. Phiên bản Bắc Mỹ và châu Âu của Black Desert Mobile sẽ chỉ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019 (tháng 1 đến tháng 3). Tất cả các máy chủ, ngoại trừ Trung Quốc, sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi Pearl Abyss.


Được biết Black Desert Mobile được phát triển dựa trên nền tảng đồ họa tượng tự như phiên bản trên các nền tảng khác, đây là điểm hứa hẹn đem lại chất lượng cao cho trải nghiệm của game thủ với đồ họa cực đẹp như phiên bả PC đã từng thể hiện.


Game sẽ có 5 lớp nhân vật chính được thể hiện cực chất, hàng loạt tính năng hấp dẫn, bảy chế độ chiến đấu và thế giới game trải rộng qua ba lãnh thổ: Balenos, Serendia, và Calpheon.

Thông tin thêm về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật trong những bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi nhé!

Viết bình luận