Biệt Đội Phép Thuật – siêu phẩm chibi Hàn Quốc sắp được mở cửa tháng 9 này

VGA 20/09/2019 17:05

MỤC LỤC [Hiện]

Biệt Đội Phép Thuật là tựa game nhập vai truyền thống với đầy đủ các tính năng như cày cấp độ, phụ bản, săn đồ, đánh boss, tinh linh (pet), PK tự do. Tựa game này đã được phát hành bản quốc tế với hơn 1 triệu lượt tải (tên tiếng anh Soul Magic Online).

Biệt Đội Phép Thuật đặc biệt tập trung vào yếu tố trang bị, nâng cấp sức mạnh nhân vật. Mỗi cá nhân có thể xây cho mình cả tổ đội với các class nhân vật khác nhau.

3 class nhân vật của Biệt Đội Phép Thuật: Chiến sĩ, Phù thủy, Xạ thủ

Đặc biệt điểm thú vị của Biệt Đội Phép Thuật là tựa game MMORPG nhưng lại chơi màn hình dọc – người chơi có thể thoải mái dùng 1 tay để chạm đến tất cả các điểm chức năng cần thiết.

Ban đầu bạn có thể sẽ gặp chút khó khăn do đã quen với các game MMORPG màn hình ngang, điều khiển bằng cả 2 tay. Nhưng khi đã quen với lối chơi của Biệt Đội Phép Thuật bạn sẽ ngay lập tức bị “nghiện” bởi ưu điểm “rảnh tay” này của game.

Với thiết kế game theo phong cách màn hình dọc, người chơi có thể chơi game chỉ bằng một tay nhưng vẫn linh hoạt và dễ dàng trong việc điều khiển nhân vật di chuyển và tấn công.

Biệt Đội Phép Thuật có gì đặc sắc:

Mới đầu tải game có thể bạn sẽ thấy hơi “thất vọng” nhưng tựa game tưởng như rất đơn giản này lại rất dễ gây nghiện.

– Lối chơi nhập vai cuốn hút: Biệt Đội Phép Thuật là tựa game có lối chơi cực đơn giản, dễ hiểu. Tuy cốt truyện của game không thực sự xuất sắc nhưng người chơi sẽ không thể nhàm chán với hệ thống Map đa dạng, Phó bản dày đặc.

Mỗi Map sẽ dẫn bạn đến một nhiệm vụ khác nhau với những chủng quái, boss phong phú.

– Nhân vật Chibi dễ thương: Tuy game chỉ sở hữu chất liệu đồ họa 2D nhưng các nhân vật lại được đặc biệt chú trọng phát triển kho đồ, kỹ năng. Cùng với phong cách Chibi vô cùng dễ thương, Biệt Đội Phép Thuật chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng..

Chính việc tập trung vào phát triển kho đồ, kỹ năng giúp người chơi Biệt Đội Phép Thuật có thể tự do tạo hình cho tổ đội của mình theo cá tính riêng. Tạo nên nét đặc sắc mà không phải game mobile nào cũng làm được.

Theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/bietdoi.vtcgame.vn/

Trang chủ: https://bietdoi.vtcgame.vn

Viết bình luận