Bech Battle - Game Mobile đầy mùi thuốc súng chính thức ra mắt game thủ

BTT 30/11/2018 01:46

MỤC LỤC [Hiện]

Bech Battle lấy bối cảnh năm 2203 khi mà thế giới chúng ta từng biết đã không tồn tại nữa, chiến tranh đã tàn phát tất cả, thậm chỉ nó cũng đã phá hủy gần như toàn bộ hành tinh.

Những người sống sót cuối cùng hiện đang chiến đấu bên trong những cổ máy mạnh mẽ và đáng sợ được gọi là MECHS để chiếm giữ tài nguyên và quyền lực còn sót lại trên trái đất.

Tham gia vào Bech Battle người chơi sẽ chiến đấu trong các trận chiến PvP 4vs4 với các góc nhìn thứ nhất FPS, góc nhìn thứ ba TPS và góc nhìn drone từ trên cao xuống với thời gian thực. Tất nhiên, người chơi có thể tùy biến và nâng cấp của máy của mình bằng các linh kiện, vũ khí để có thể mạnh hơn.

Về đồ họa, Bech Battle cũng xây đựng thế giới của game với nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Những cổ máy chiến đấu được thiết kết chi tiết và dù cồng kềnh nhưng vẫn chuyển động mượt mà và không hề thô cứng chút nào.

Những hiệu ứng cháy nổ, đường đạn, cũng được thể rất chất thực và tạo cảm giác chiến trường khá thực. Ngoài ra với các góc nhìn có tính bao quát là góc thứ ba và drone thì người chơi cũng được thưởng thức các trận chiến một cách toàn diện và chứng kiến được sự khốc liệt của trận chiến.

Game hiện đã có trên Google Play và Apple Store. Game thủ quan tâm có thể tham gia tải và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này

Viết bình luận