Battlerite Royale: Siêu phẩm sinh tồn Moba ấn định thời gian thử nghiệm ngay trong tháng 9 này

BTT 09/09/2018 21:41

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, tựa game này sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên với đợt thử nghiệm Early Access lần này NPH sẽ thu phí người chơi 20$ để trải nghiệm trước tựa game thú vị này.

Với những ai chưa biết thì Battlerite là một game MOBA đã phát hành từ năm 2016 trên Steam và đã thu hút hơn 4 triệu người chơi kể từ đó đến nay. Tuy nhiên, NPH quyết định sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn vào mùa hè này khi bổ sung chế độ chơi sinh tồn theo phong cách MOBA.

Trailer game Battlerite Royale

Trước đây, NSX cũng công bố rằng Battlerite Royale là một tựa game riêng biệt chứ không gắn vào thành một mode chơi của Battlerite bản gốc nữa. Quyết định này hết sức quan trọng và được cân nhắc rất kỹ càng nhằm 'tách' bộ phận người chơi riêng biệt ra

Mỗi trận đấu sẽ kéo dài khoảng 10 phút, với 20 người chơi sẽ được thả xuống một bản đồ rộng hơn 30 lần bản đồ MOBA thông thường để chiến đấu tìm ra người sống sót duy nhất. Bạn có thể chơi solo hoặc duo, lựa chọn giữa 27 vị tướng, ngoài ra còn có một số quy tắc giúp bạn làm chủ trò chơi như: loot tất cả những gì bạn có thể tìm thấy, cố gắng hủy diệt các người chơi khác, loot đồ của họ và tất nhiên là tồn tại càng lâu càng tốt.

Tựa game sẽ mở cửa Early Access vào ngày 26/9 sắp tới với mức giá 20$ trước khi ra mắt chính thức hoàn toàn miễn phí sau đó. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tựa game tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/504370/Battlerite/ .

Viết bình luận