Bất ngờ với bản thử nghiệm Hoa Và Kiếm Mobile với nhiều cải tiến của NetEase Games

Swordsman 05/08/2019 08:40

Tựa game Hoa Và Kiếm Mobile của NetEase bất ngờ mở thử nghiệm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Có lẽ trong khuôn khổ sự kiện ChinaJoy 2019 đang diễn ra, NetEase muốn phô trương tất cả những "quân bài" mới trong năm 2019 này. Tựa game Hoa Và Kiếm Mobile chính là một sản phẩm nhiều hứa hẹn.

Sản phẩm Hoa Và Kiếm Mobile là một trò chơi di động được phát triển từ năm 2017 thuộc đề tài kiếm hiệp. Tuy nhiên, phong cách làm game lại mang sự đổi mới của NetEase khi giàu tính hoạt họa, pha chút anime khiến game MMOPRG này trở nên cuốn hút, mới mẻ hơn.

Người chơi trong game cũng được chọn lựa các đại môn phái trong võ lâm. Nhưng quan sát bên ngoài, bạn có thể thấy sự cách điệu đáng kể khi không theo lối mòn trong tạo hình nhân vật game võ lâm kiếm hiệp truyền thống Trung Hoa nữa.

Cụ thể hơn trong game này người chơi sẽ được gặp gỡ lại những đại môn phái danh bất hư truyền đã từng quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Tiêu Dao… cùng một số môn phái lớn nữa được hứa hẹn ra mắt tại những bản cập nhật về sau. Các nhân vật trong game Hoa Và Kiếm tượng trưng cho mỗi môn phái được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, với thần thái hấp dẫn và đặc trưng của từng phái, mà bất kỳ người chơi nào cũng sẽ dễ dàng nhận biết được.

Sản phẩm game mobile của NetEase đem đến một sự khắc chế đa dạng giữa những môn phái với nhau, qua đó mỗi nhân vật sẽ có một bộ kỹ năng riêng biệt tượng trưng cho phong cách chiến đấu của từng phái. Tiếp đó người chơi sẽ quyết định hướng phát triển cho nhân vật của mình nhờ vào cách nâng cấp những chỉ số thuộc tính thông qua nhiều tính năng khác nhau.

Vào ngày 2/8, game bước vào giai đoạn thử nghiệm trên nền tảng Android. Ở phiên bản thử nghiệm mới này không khó để nhận ra những thay đổi, nâng cấp táo bạo hơn để chứng minh sự độc đáo của mình trong Hoa Và Kiếm Mobile.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game theo địa chỉ link:

https://www.3839.com/a/98808.htm

Viết bình luận