Bất ngờ khi Minecraft Mobile đưa hẳn thế giới của Âm Dương Sư vào game

Swordsman 13/01/2018 10:25

Cả hai đều là bom tấn di động của NetEase và NetEase muốn mang tới những bất ngờ mới lạ trong Minecraft Mobile khi đã hòa trộn thế giới của Âm Dương Sư.

Cho đến nay phiên bản Minecraft Mobile của NetEase vẫn được cộng đồng người chơi đánh giá cao bởi đây là phiên bản di động kế thừa gần như toàn bộ bản đã phát hành trên PC từ Mojang. Đợt đổi mới trong Minecraft Mobile khi chuyển thế giới của Âm Dương Sư vào game để đón chào năm mới 2018.

Theo đó thế giới Âm Dương Sư mang đậm màu sắc Nhật Bản và đặc sắc trong văn hóa của đất nước mặt trời mọc sẽ được tái hiện theo phong cách hình khối của game Minecraft Mobile. Hệ thống hình ảnh game vẫn giữ nguyên phong cách hình khối song sẽ được bổ sung thêm cảnh trí mô phỏng trong Âm Dương Sư. Ngay cả nhân vật trong game cũng lấy từ nguyên mẫu trong Âm Dương Sư.

Thời gian từ ngày 10/01 đến ngày 28/02 NetEase sẽ lần lượt thêm mới những nội dung trong game Minecraft Mobile theo phong cách thế giới của game Âm Dương Sư. Những bản đồ mới được mở, những tạo hình nhân vật mới như trong Âm Dương Sư sẽ được bổ sung. Đây hứa hẹn sẽ là chuyển biến mang tính chất đột phá khi các thế giới được hóa trộn với nhau.

Thế giới Minecraft Mobile của NetEase mang tinh thần của một game sandbox khi người chơi có thể tự mình thiết kế riêng cảnh trí, không gian và đời sống cá nhân một cách tự do nhất. Game thủ sẽ trải nghiệm những điều lý thú hơn khi Âm Dương Sư – một sản phẩm game đang nổi trên thị trường – xuất hiện trong thế giới của Minecraft Mobile.

Viết bình luận