Bảo Bối Nguyên Sinh Mobile - Game hot Pokemon đồ họa cực đẹp thử nghiệm lần mới

Swordsman 23/08/2019 10:15

Trải nghiệm ngay trò chơi Bảo Bối Nguyên Sinh Mobile đề tài Pokemon vừa thử nghiệm mới.

Cho đến nay, sức hấp dẫn của Pokemon vẫn chưa hề giảm khi có khá nhiều tựa game khai thác đề tài này ra mắt đều hàng tháng, hàng quý. Trò chơi Bảo Bối Nguyên Sinh Mobile là một sản phẩm được chú ý bởi đồ họa cực kỳ đẹp mắt.

Tựa game vừa có đợt thử nghiệm lần 2 sau ngày 9/7. Game triển khai cốt truyện bám sát như nguyên bản Pokemon Anime (Baby Native). Người chơi có thể trải nghiệm lại câu chuyện anime đầy hấp dẫn với tư cách là nhân vật chính, đích thân săn bắt mọi Pokémon và đối mặt với các huấn luyện viên khác. Những câu chuyện trong quá trình bắt Pokemon được hiện lên sinh động thông qua nhiều không gian như trong phim, truyện.

Trở thành huấn luyện viên yêu tinh hàng đầu thế giới và nhận được huy hiệu danh dự là mục tiêu và mơ ước của mọi huấn luyện viên trong Bảo Bối Nguyên Sinh Mobile. Cuộc thi giải đấu là nơi quy tụ của nhiều huấn luyện viên với những Pokemon được nâng cấp bài bản. Bảng xếp hạng của các cuộc thi giải đấu được hiển thị công khai. 

Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật đội hình. Trong quá trình chiến đấu để giành giải huấn luyện viên hay các hoạt động trong game khác, game thủ cần phải tập trung xây dựng đội hình của mình thông qua các Pokemon. 

Game mobile Bảo Bối Nguyên Sinh tạo ấn tượng với người chơi ngay từ ban đầu với hình ảnh nhân vật thiết kế gần như nguyên bản, tạo cảm giác gần gũi thân quen. Đồ họa sinh động với hiệu ứng chiến đấu đã mắt đưa bạn đến những cuộc đấu chiến giữa các đội hình Pokemon đầy sôi động.

Game mở thử nghiệm lần mới lúc 12 giờ 05 ngày 22/8. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về chơi ngay qua phần link bên dưới.

Tải game Bảo Bối Nguyên Sinh Mobile

Viết bình luận