BạchĐạiHiệp - Chi Chủ khu vực Bạch Hổ có mạnh như những gì game thủ Việt đồn thổi?

VGA 13/05/2020 19:03

MỤC LỤC [Hiện]

Suốt thời gian qua, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D đang trải qua giai đoạn được cho là nhiều bất ngờ nhất khi chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt những cao thủ của thế hệ mới như: HànKế, Cá Mập, BạchĐạiHiệp,... Đặc biệt, trong số những ngôi sao sáng của dải ngân hà đó, có một cái tên đang để lại nhiều nghi ngờ nhất khi lọt vào TOP cao thủ mới nổi của Tình Kiếm 3D, không ai khác đó chính là “BạchĐạiHiệp” – Bạch Hổ Chi Chủ.

Thông tin về “BạchĐạiHiệp” còn rất nhiều ẩn số, cũng bởi vì anh là một cao thủ mới nổi thuộc lớp sau của các “huyền thoại” đã đi trước trong Tình Kiếm 3D, phần còn lại là vì anh vẫn đang trong giai đoạn đi chinh phục những mốc son chói lọi trong sự nghiệp chinh chiến của mình, nên trước khi tham gia giải đấu “Cực Phẩm Võ Học”, tiếng tăm của anh vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Dù danh tiếng của “BạchĐạiHiệp” so với các nhân vật gạo cội của Tình Kiếm 3D chưa thực sự nổi bật, nhưng ngay tại server S399 Linh Kim, anh chính là người đứng đầu Bang Kim Dung Hiệp - một bang hội rất có số má và sức ảnh hưởng cũng vô cùng lớn với cộng đồng game thủ tại server này. Hiện tại, “BạchĐạiHiệp” đang án ngữ tại vị trí TOP 1 về lực chiến với hơn 32 triệu điểm ở cấp độ 94, kèm theo đó là quân hàm Thần Tướng – một siêu tân tinh hàng thật giá thật của Tình Kiếm 3D.

Nếu dùng từ kho đồ thì thực sự chưa xứng đáng với những gì mà anh đang sở hữu, mà phải là một rương kho báu với những vật phẩm “tỏa ra ánh sáng” chói mắt. Chúng ta có thể nhận ra những vật phẩm rất mạnh, rất hiếm ngay từ lúc khui chiếc “rương kho báu” này: một set trang bị gần full ở cấp độ 110, rất nhiều vật phẩm đắt đỏ, trấn phái trong túi đồ cá nhân, “BạchĐạiHiệp” xứng đáng là nhân vật lọt TOP cao thủ “cực kỳ ẩn dật”. Đặc biệt hơn, điều khiến người xem phải kinh ngạc khi chứng kiến bên trong chiếc rương kho báu của anh chính là một bộ sưu tập vũ khí các thể loại – “cất đi dùng dần” của mình, phẩm cấp đều là cao nhất. Chưa biết đây là sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể linh hoạt thay đổi vũ khí khi chiến đấu hay chỉ là một sở thích sưu tập của anh. Nhưng dù sao, điều này cũng rất có lợi khi anh gặp phải những đối thủ sử dụng vũ khí khắc chế mình.

Ngoài sở thích sưu tập vũ khí, “BạchĐạiHiệp” cũng thể mình là một “dân chơi” đẳng cấp với kho ngoại trang cũng vô cùng đồ sộ. Cũng như nhiều các cao thủ có tiếng tăm khác, anh đang sở hữu cho riêng mình rất nhiều các ngoại trang đẹp mắt như: 29 loại vũ sức, 17 loại dấu chân và 16 khung danh hiệu. Có thể thấy, ngoài tập trung bồi dưỡng chiến lực của mình, “BạchĐạiHiệp” cũng rất chú ý tới vẻ bề ngoài của mình. Anh có thể thay đổi phục sức và kiểu tóc liên tục mỗi ngày với 25 bộ trang phục cùng 22 kiểu tóc khác nhau.

Ngoài ra, anh còn đầu tư phát triển một trang trại toàn “thú dữ”. Dàn thần thú của anh cũng thuộc hàng hiếm có khó tìm và đáng mơ ước trong cộng đồng Tình Kiếm 3D nói chung. Sở hữu Thiên Sương Bạch Phượng 5 sao, Tinh Hà Kỳ Lân 5 sao, Băng Tinh Thiên Mã 6 sao, Niên Thú 5 sao, Thần Long 6 sao,... với đa dạng các chủng loại, thuộc tính, anh sẽ có rất nhiều lựa chọn trong cách sử dụng và với tùy tình huống mà bản thân phải đối mặt. Tuy nhiên, cách xây dựng nhân vật dựa theo những thần thú này thường sẽ thích hợp với hệ phái sử dụng kiếm hơn là cung. Khả năng rất cao là anh chưa bộc phát hết tiềm lực của mình – cho người khác một cảm giác thâm sâu, khó dò.

“BạchĐạiHiệp” chính thức xuất hiện một cách “rực rỡ” trong cộng đồng Tình Kiếm 3D qua siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 5”. Tại đây, anh đã tạo ra sự rung chuyển, cho người xem thấy sức mạnh và trình độ của mình là có thật – đánh bay mọi tin đồn hoài nghi về bản thân. Toàn bộ các đối thủ khi đối mặt với anh đều nhận về thất bại chóng vánh. Chỉ với vài chiêu giao thủ, lần lượt từng người ngã xuống đài cao, cho đến khi chỉ còn một mình anh đứng vững vàng, ngạo thị quần hùng – chính thức bước lên vị trí số 1,  đăng quang Quán Quân khu vực Bạch Hổ - phong hào: “Bạch Hổ Chi Chủ”.

Hy vọng rằng, trong giải đấu “Quần Long Tranh Bá” của Tình Kiếm 3D chuẩn bị diễn ra, người xem vẫn sẽ nhìn thấy được hình bóng của cao thủ “BạchĐạiHiệp” dưới góc độ là một nhân vật có được sức mạnh và trình độ PK cá nhân, vượt xa hơn những gì anh đã thể hiện trước đó.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận