Auto Chess Mobile trên Google Play có gì đặc biệt?

BTT 21/05/2019 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã biết, vào tháng 3 vừa qua, đội ngũ Drodo đã hé lộ về thông tin Auto Chess đang chuẩn bị ra mắt phiên bản di động. Phiên bản di động có tên gọi Auto Chess Mobile sẽ không còn theo phong cách Dota nữa mà sẽ là phiên bản hoàn toàn độc lập. Và hiện tại, Auto Chess Mobile đã ra mắt phiên bản dạng thử nghiệm chưa phát hành trên Google Play.

Là một tựa game nổi như cồn và vẫn đang phát triển rất mạnh dù chỉ là một mod/custom game của Dota 2, Auto Chess Mobile đã chính thức xuất hiện trên của hàng Google Store của hệ máy Android và sẵn sàng cho mọi ngôn ngữ. Theo đó, game thủ đã có thể vào và tải ngay Auto Chess Mobile ngay bây giờ, dù đáng tiếc là game không có sự kiện đăng kí trước nào để tặng quà cả.

Dota Auto Chess chắc chắn hiện tại đã trở thành một mod game thành công và nổi tiếng trong thời gian gần đây, đưa tên tuổi Dota 2 đến với nhiều game thủ muốn tải và thử game. Để bước thêm một bước mới, hãng phát triển Drodo Studio đã phát triển phiên bản Auto Chess Mobile cho cả hệ máy Android và iOS tại máy chủ Trung Quốc trước hết. Tưởng chừng sẽ ít người ủng hộ, tuy nhiên chỉ mới mở cửa 3 ngày thì Auto Chess Mobile đã có 500,000 lượt đăng kí trước để nhận thưởng tại Trung Quốc.

Auto Chess Mobile được đánh giá là vẫn giữ nguyên những gì mà Auto Chess khiến người chơi cảm thấy “nghiện” trên PC. Chỉ duy nhất một vấn đề là vì bản quyền hình ảnh của Dota 2 nên trên bản di động, tạo hình nhân vật đã được thay đổi.

Đặc biệt hơn, trong lần thử nghiệm trên Google Play này, Auto Chess Mobile sẽ có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp game thủ Việt trải nghiệm trò chơi dễ dàng hơn. 

Viết bình luận