Auto Chess Mobile chính thức cho game thủ đăng ký bằng email

BTT 18/03/2019 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

Auto Chess Mobile là tựa game được xây dựng cho di động dựa trên custom map cực kỳ hot hiện nay của Dota 2 là DOTA Auto Chess. Trên PC, custom map này đã đạt hơn 6 triệu người chơi với số lượng người chơi cùng lúc cao nhất lên đến gần 400.000 người.

Mới đây, Drodo Studio đã tung trang chủ bằng tiếng Trung và hé lộ về phiên ban mobile của DOTA Auto Chess – Auto Chess Mobile. Đây là phiên bản game mobile độc lập của Auto Chess và nó hoàn toàn không có dính dáng gì đến DOTA 2 khi nó bỏ chữ Dota ra khỏi cái tên Auto Chess Mobile đồng thời tạo nhình các “chess” cũng theo một phong cách hoàn toàn mới. Drodo Studio đã cho phép người dùng Trung Quốc đăng ký trước vào lúc đó (ở ngoài Trung Quốc muốn đăng ký phải có số điện thoại Trung Quốc).

Tuy nhiên, một tin vui đến với những ai yêu thích Dota Auto Chess và mong muốn được trải nghiệm phiên bản Auto Chess Mobile, Drodo Studio đã mở trang chủ có thêm hỗ trợ tiếng Anh cho tất cả mọi người.

Đặc biệt hơn, bây giờ người chơi trên toàn thế giới đã có thể đăng ký trước Auto Chess Mobile bằng cách tạo tài khoản với e-mail của mình mà không cần phải có số điện thoại Trung Quốc nữa.

Như vậy, khả năng cao, Auto Chess Mobile lúc ra mắt thử nghiệm sẽ rộng rãi hơn chứ không phải chỉ gói gọn tại Trung Quốc.

Viết bình luận