Aura Kingdom R: Tựa game di động MMORPG mang phong cách Anime thứ 2 nổi tiếng được công bố

BTT 19/07/2018 13:41

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, nhà phát triển Đài Loan ( X-Legend Entertainment) vừa công bố tựa game di động mới mang tên Aura Legend R với lịch ra mắt tại Đài Loan vào tháng sau. Với những ai đã biết về series này, đây là game di động thứ hai dựa trên tựa game MMORPG nổi tiếng trên PC, Aura Kingdom.

Bản đầu của Aura Kindom trên di động vẫn đang mở cửa. Với Aura Kingdrom R, game sẽ có nhiều tính năng của bản gốc, như Eidolons, đổi vũ khí, quản lý nhà, đám cưới và nhiều thứ khác. Những tính năng mới bao gồm Eidolon mới, tính năng cộng đồng và lồng tiếng các nhân vật!

Về mặt công nghệ, X-Legend Entertainment đã áp dụng hệ thống đồ họa hoạt hình, cho phép đồ họa 3D hiển thị anime 2D, tạo sự sống động cho thế giới của game. Trong Aura Kingdom R, ngoài các giọng lồng tiếng cơ bản, người chơi có thể mua thêm các gói lồng tiếng mới! Chúng bao gồm:

  • Yui Horie (Carla trong Fairy Tail)
  • Rie Kugimiya (Công chúa Klaxosaurs trong Darling in the Franxx)
  • Misaki Kuno (Sakura Fujimiya trong Battle Girl High School)
  • Inori Minase (Hikari Kongō trong Himouto! Umaru-chan R)
  • Shunsuke Takeuchi (Revolver trong Yu-Gi-Oh! VRAINS) … 

Với những Eidolon mới xuất hiện trong Aura Kingdom R, đại đa số họ xuất thân từ Eatern Oriental, tức sẽ dựa trên những huyền thoại và cổ tích Á Châu. Chắc chắn chúng ta sẽ gặp gỡ được Đỗ Phủ, Lý Bạch, Hắc Bạch Vô Thường, và những nhân vật nổi tiếng từ bộ Tây Du Ký…Tất cả Eidolon sẽ có nét vẽ chất lượng tương đương với những game Aura Kingdom khác, và có đầy đủ giọng nói

Chính vì vậy, có thể nói Aura Kingdom R là một trong những tựa game đáng để chơi trong năm 2018 sau hàng loạt những tựa game sinh tồn ra mắt trong thời gian gần đây

Viết bình luận