Au 2! Nơi cho các trẻ tha hồ thả thính se duyên - cầu nối cho các cặp đôi trở thành "game ảo tình thật"

NhatQuang 29/11/2018 01:08

MỤC LỤC [Hiện]

Au 2! là một trò chơi vừa được VTC game ra mắt dạo gần đây lấy nội dung chính là vũ đạo, thời trang chuẩn style Audition. Đây là tựa game có thể nói là hy vọng làm vực dậy thời hoàng kim của Audition, một tựa game vũ đạo từng làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam trong những ngày đầu game online bắt đầu phổ biến.

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Au 2! vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có của dòng game Audition tiền nhiệm. Điểm đặc biệt nhất ở đây, không đơn thuần chỉ là một tựa game để giải trí mà còn là cầu nối tình yêu cho các bạn trẻ cùng chơi game chung, là nơi kết bạn se duyên cho rất nhiều cặp đôi từ tình ảo hóa thật.

Tiếp nối đặc điểm đó, nếu bạn là một fan cứng của dòng game này và có tham gia vào các group cộng đồng trên các trang mạng xã hội, không khó để có thể tìm thấy các status "thả thính", tìm người chơi chung cũng như tìm đối tượng kết đôi trong game.

Các status như thế này là không hề hiếm, chúng còn được các bạn trẻ đón nhận rất nồng nhiệt với nhiều lượt bình luận để lại.

Việc tìm kiếm người yêu, người nhảy cùng qua Au 2! như thế này đã trở thành quá đỗi bình thường đến độ trong cộng đồng Au 2! còn truyền tai nhau câu cửa miệng rằng: "Chơi Au 2! không lo ế người yêu".

Không quá khó hiểu khi Au 2! lại được các bạn trẻ dùng làm nơi kết đôi, bởi dĩ Au 2! có rất nhiều chế độ chơi dành cho các cặp đôi, bên cạnh đó là các trạng thái cảm xúc cũng như hành động dành cho nhân vật giống y như thật. Người chơi như hóa thân thành chính bản thân mình trong game, từ đó không khó để tình ảo hóa thật.

Tuy chỉ là game nhưng các câu chuyện tình qua Au 2! vẫn để lại rất nhiều dư vị cũng như ấn tượng đối với người chơi và điều này nhận được rất nhiều quan tâm cũng như chúc phúc đến từ cộng đồng những người chơi Au 2!

 

Viết bình luận