Au 2! game vũ đạo thời trang thế hệ mới trên mobile sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

TreePoo 12/09/2018 15:48

MỤC LỤC [Hiện]

Chính thức cập bến thị trường game Online vào những năm 2004 tại Hàn Quốc và tiếp cận game thủ Việt vào năm 2006, Audition do ông lớn VTC phát hành lúc bấy giờ được xem như là một hiện tượng xếp vào hàng thế hệ vàng son với những đầu game khác như Võ Lâm Truyền Kỳ, Gunbound hay MU Online...

Trải qua bao năm tháng, Audition vẫn giữ được bản chất hấp dẫn như xưa khi luôn duy trì được lượng người chơi ổn định, tuy nhiên với Audition hiện tại vẫn còn là chưa đủ với các game thủ yêu game vũ đạo, họ cần được chơi game mọi lúc mọi nơi mà họ thích, chính vì thế mà Au2! ra đời nhằm đem những điệu nhảy khỏe khoắn, quyến rũ cùng những bản nhạc sôi động đến với người chơi ngay trên thiết bị di động của mình.

Những ngày gần đây, Au2! do NPH VTC Game đang rục rịch ra mắt, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới lạ hơn cho người chơi. Được biết, Au 2 ngoài việc sở hữu những tinh túy của dòng game Audition thì còn được nâng cấp rất nhiều về đồ họa lối chơi và vô vàn những điều hấp dẫn khác đang chờ đón các game thủ khám phá.

Au2! sẽ được NPH VTC Game cho ra mắt trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam, thông tin thêm mời các bạn theo dõi tại:

Link Fanpage:https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận