Au 2! - Game vũ đạo được giới trẻ Việt Nam mong chờ nhất hiện nay

Swordsman 01/10/2018 13:51

Nếu để tìm một game vũ đạo sôi động, nhiều màu sắc hiện nay có lẽ AU 2 – VTC Game chính là sản phẩm được mong chờ nhất. Tựa game chính thức ra mắt ngay trong tháng 10 này.

Được cộng đồng game thủ biết đến trong vai trò hãng phát hành game vũ đạo có uy tín bậc nhất, VTC Game luôn mang đến cho người chơi trong nước những sản phẩm chất lượng nhất. Tựa game Audition chính là biểu tượng cho thương hiệu và nền tảng phát triển những sản phẩm mới sau này của VTC Game từ quá khứ đến tương lai. Game mobile mới nhất AU 2 là một sự tiếp nối huyền diệu đó.

Sau một thời gian khai thác, tìm hiểu thông tin cho đến đạt được thỏa thuận sở hữu bản quyền phát hành, cuối cùng AU 2 cũng chính thức thuộc về VTC Game. Nói ngắn gọn như vậy nhưng để có được sản phẩm game di động vũ đạo này, nhà phát hành đã phải đầu tư không ít tâm và sức để có được. Vậy nên game thủ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào một chất lượng mới của dòng game ca nhạc – vũ đạo ở AU 2 Mobile nhé.

Kế thừa những đặc sắc trong dòng game vũ đạo nói chung, và đặc biệt là sản phẩm tiền nhiệm Audition, AU 2 hứa hẹn đem đến cho người chơi những điều vừa quen thuộc vừa mới lạ, mang những gì tinh hoa nhất của dòng game lên mobile.

Lập tức ấn tượng với game thủ chính là hình ảnh đẹp mắt thông qua việc thiết kế nhân vật và khả năng phối màu trong game. Bạn có thể nhận thấy một “chất” mới có ở trong sản phẩm AU 2 như một tựa game vũ đạo thể hệ mới. Phông nền được thể hiện rực rỡ, tươi mới hơn nhờ công nghệ đồ họa được cải tiến nhiều. Phần tạo hình cho nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng hơn khi tạo ra và cung cấp nhiều chọn lựa liên quan đến phụ kiện và trên hết là dáng hình, cử chỉ, điệu bộ đển khả năng cử động trong trò chơi.

Chơi AU 2 – VTC Game bạn có thêm nhiều chọn lựa bởi game có đến 4 chế độ chơi hấp dẫn, đổi mới và phá cách. Với tiêu chí hướng đến cho game thủ những màn nhảy sung nhất, mạnh nhất, cập nhật xu hưởng nhảy của giới trẻ hiện nay, AU 2 – Nhảy cực phiêu tung ra nhiều chế độ nhảy độc đáo, lần đầu xuất hiện như Mode Crazy, Mode 4K, Mode Bong Bóng hay Mode Quỹ Đạo. Với mỗi loại nhảy này yêu cầu và độ thử thách sẽ khác nhau nên cần sự linh hoạt trong ứng biến của game thủ.

Tính năng thời trang trong AU 2 – VTC Game là một điểm nhấn không thể bỏ qua hay với tất cả game vũ đạo nói chung. Việc phối hợp các bộ đồ, phụ kiện như thế nào cho nhân vật luôn là điều quan tâm hàng đầu của những ai chơi từ phiên bản Audition hay các trò chơi vũ đạo – ca nhạc khác của VTC Game. Bạn có thể yên tâm rằng rất nhiều bộ cánh với kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt sẽ có trong game. Những điểm mới sẽ được cập nhật theo đúng xu hướng giới trẻ hiện nay được “game hóa” trong AU 2.

Ngoài ra, điểm được không ít người chơi thích thú chính là tính năng Kết hôn, đám cưới như mơ trong AU 2 – VTC Game. Trò chơi là nơi bạn có thể giao lưu, kết bạn bốn phương và biết đâu đấy khi duyên trời se bạn lại tìm được một nửa tâm đầu ý hợp và ngay lập tức có “gấu” trong game. Một lễ đường cực kỳ sang trọng, hoành tráng dành cho đôi bạn trẻ, hãy tự tin chung bước cùng người mình yêu!

Sản phẩm AU 2 – VTC Game còn nhiều tính năng thú vị và hướng đến sự nhập vai chân thực thông qua các điểm mới ở một game vũ đạo. Người chơi sẽ có thêm Pet nuôi ngộ nghĩnh, mạng xã hội giao lưu tương tác, tăng khả năng chia sẻ kết hợp với giao diện hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung, hợp với thị hiếu xu hướng các bạn trẻ. Nhìn chung, game vũ đạo Quẩy cực phiêu này của VTC Game tự tin chinh phục người chơi ngay khi thông tin hé lộ, hãy cùng chờ đón màn ra mắt vào ngày 15/10 nhé.

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn

Viết bình luận