Au 2 chính thức Big Update, hé lộ tính năng siêu khủng mới nhất dành cho FAM

Gà Béo 10/01/2019 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt một thời gian Au 2 đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, được hóa thân vào một thế giới âm nhạc và thời trang đầy màu sắc. Nhưng nếu chỉ vậy thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ Au 2 có thể thỏa mãn người chơi.

Phiên bản Big Update đầu tiên của Au 2 mang tên “Nữ Thần Bảo Trợ” sẽ gửi đến tất cả các game thủ vào ngày 11/1. Đây là một tính năng mới dành cho đội nhóm, hay còn gọi tên là Fam với những nhiệm vụ hấp dẫn dành cho Fam để tăng điểm, đua bảng xếp hạng giữa các Fam với nhau.

Ngoài ra, còn vô số những tính năng thú vị cũng sẽ ra mắt trong bản cập nhật này!

Điểm qua một số tính năng mới:

1. Kết nối

Các gamer có thể thỏa sức tìm kiếm bạn bè, định vị mọi ví trí “ngóc ngách” từ kênh nào phòng bao nhiêu qua hệ thống GPS cực đỉnh của Au 2. Chỉ cần ai đó online là vị trí sẽ được cập nhật ngay lập tức và dễ dàng tra cứu.

2. Loa lớn – nơi thể hiện toàn sever

Tại Big Update này, Au 2 sẽ thay đổi giao diện Loa lớn thành một màu Gold vô cùng sang chảnh. Với hiệu ứng ngôi sao sáng và bảng loa lớn hơn bạn có thể tự do “thả” tâm tư nguyện vọng của mình tới toàn sever.

Au 2 VTC Game- Big update: Nữ Thần Bảo Trợ

3. Cập nhật bảng xếp hạng Tổng và bảng xếp hạng VIP
Hóa thân thành Idol – trải nghiệm thành những người nổi tiếng với bảng tôn vinh siêu ngầu. Tên và hình của bạn sẽ được đồng loạt mọi người biết đến chỉ sau tích tắc.

Khi click vào Bảng xếp hạng của mục nào đó ta có thể tra cứu ngay thông tin của người đang giữ vị trí Top 1 là ai?

Mục Bảng xếp hạng Tổng cũng sẽ được cập nhật ở bên trong thành phố nữa nhé!

4. Chùm sự kiện festival

Chuỗi sự kiện festival năm mới với các set trang phục mới nhất đón đầu xu hướng thời trang 2019, những bài hát, bài nhảy càn quét tất cả các bảng xếp hạng nhạc Việt, Kpop cho đến US UK dành cho các “con nghiện” âm nhạc.

Thật quá hấp dẫn phải không nào? Vô số tính năng mới đang chờ đợi các game thủ mới vào trải nghiệm. Hãy ngay lập tức đăng nhập vào  Au 2 và sở hữu cho mình những set item cực VIP và trải nghiệm các tính năng mới cùng Au 2 – VTC Game nhé!

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/
Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận